Không được thí sinh lựa chọn, Hương Tràm bị Đức Phúc loại khỏi ghế nóng 'The Debut'

Sau khi quả quyết “em sẽ gạt chị ra”, Đức Phúc đã thật sự thẳng tay “loại” Hương Tràm khỏi "The Debut".

Tập 9 The Debut - Dự án số 1 đã lên sóng truyền hình với nhiều bất ngờ.

Tương tự các vòng thi trước, kết quả chung cuộc của vòng Sinh tồn được tính bằng tổng điểm của Thử thách thực tế và Thử thách sân khấu. Top 12 được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm 3 thành viên để thi đấu. Mỗi nhóm nhận được 2 ca khúc: 1 ca khúc biểu diễn địa điểm ngoài trời và 1 ca khúc biểu diễn tại sân khấu chính của The Debut.

Không được thí sinh lựa chọn, Hương Tràm bị Đức Phúc loại khỏi ghế nóng The Debut-1

2 nhóm có tổng điểm cao nhất sẽ tiến thẳng vào Top 8 chung cuộc. 6 thí sinh của 2 nhóm ít điểm hơn sẽ nhận được sự cân nhắc từ các Oraz: Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc, để loại 4 thí sinh và chọn 2 cái tên cuối cùng góp mặt trong Top 8. Thang điểm của tập thi đấu vòng Sinh tồn được tính từ 1 đến 5.

Lần đầu tiên, một chương trình truyền hình thực tế phát trên sóng quốc gia xuất hiện diễn biến “loại Oraz” (loại giám khảo).

Không được thí sinh lựa chọn, Hương Tràm bị Đức Phúc loại khỏi ghế nóng The Debut-2

Trong đoạn trailer của tập 9, Đức Phúc đã khiến cộng đồng người hâm mộ Hương Tràm không khỏi lo lắng bởi phát ngôn quả quyết “em sẽ gạt chị ra khỏi chương trình”. Nhiều luồng ý kiến dự đoán rằng có lẽ đây chỉ đơn thuần là một câu nói đùa hóm hỉnh mà nam ca sĩ dành cho đàn chị mà thôi. Bởi lẽ, nếu xét về năng lực thanh nhạc và tiềm năng huấn luyện thí sinh, Hương Tràm là một đối thủ “nặng ký” so với hai vị Oraz còn lại.

Thực hiện phỏng vấn cùng ekip sản xuất trước khi Top 8 tiến hành lựa chọn, Hương Tràm dự đoán sẽ không có quá nhiều thí sinh về đội của cô. Nữ ca sĩ cho rằng vì cô khá nghiêm khắc nên sẽ khiến nhiều thí sinh nhỏ tuổi cảm thấy e ngại.


Hương Tràm chỉ có duy nhất 1 thí sinh lựa chọn

Diễn biến thực tế lên sóng đã chứng minh những lo lắng của nữ Oraz là hoàn toàn có cơ sở, khi chỉ duy nhất Hoàng Phương – anh cả của Top 8 thí sinh, lựa chọn Hương Tràm.

Đức Phúc giành chiến thắng cách biệt với 4 lựa chọn từ nhóm S.E.A.L, Trúc Phương, Quốc Anh và Quốc Đạt. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng bám theo sát nút cùng 3 lựa chọn từ Bá Vương, Ngọc Vi và Quốc Trung.

Không được thí sinh lựa chọn, Hương Tràm bị Đức Phúc loại khỏi ghế nóng The Debut-3
Team Hoàng Thùy Linh

Không được thí sinh lựa chọn, Hương Tràm bị Đức Phúc loại khỏi ghế nóng The Debut-4
Team Đức Phúc

Kết quả này đồng nghĩa với việc Hương Tràm chính thức phải nói lời tạm biệt với The Debut tại vòng Thao trường (tập 10 và 11). Nữ Oraz sẽ quay trở lại chương trình ở tập 12.

Tại một diễn biến khác, ở thử thách sân khấu tuần này, nhóm thí sinh Loki Bảo Long, Kiều Chinh, Quốc Trung đã nhận được đề bài là ca khúc Bao giờ lấy chồng. Thể hiện một cách hài hước bằng việc Loki Bảo Long – Kiều Chinh hoán vai nam – nữ, cũng như việc Quốc Trung sáng tạo phần rap riêng cho bài hát, nhóm thí sinh đã khiến Hoàng Thùy Linh nhận xét hài lòng.

Tuy nhiên, nữ Oraz cho biết cô cảm thấy bị “dằn mặt” khi chứng kiến nhóm thí sinh hát ca khúc có nội dung liên quan đến việc hối thúc lập gia đình.

“Tôi cảm thấy bài hát này các em dành tặng cho tôi hay là 'dằn mặt' tôi quá. Rất đáng yêu. Quốc Trung, tôi rất thích phần nhảy giậm chân và sau đó là phần rap của em. Đoạn đó rất ấn tượng. Loki Bảo Long, phần mở bài hoàn toàn chênh phô. Còn Kiều Chinh có vẻ vững nhất, hãy phát huy”, Nữ ca sĩ đánh giá.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-debut-tap-9-huong-tram-bi-duc-phuc-loai-khoi-ghe-nong-n-161122.html

The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao