Không giả gái nhưng Thanh Duy vẫn có rất nhiều người mê

(2Sao) - Thanh Duy đã trở lại với con đường âm nhạc bằng sản phẩm mới nhất được mang tên Trái Tim Nhân Mã.

Vào đúng dịp sinh nhật của mình, Thanh Duy đã bất ngờ ra mắt audio chính thức của ca khúc mới, mang tên - “Trái Tim Nhân Mã” –  là một bài hát được Đại Nhân viết riêng tặng cho chàng trai Nhân Mã Thanh Duy nhân ngày sinh nhật.
 
“Trái Tim Nhân Mã” được viết bởi người bạn thân Đại Nhân và quản lý Thăng Long – là những người rất hiểu và luôn đồng hành dựa trên những tâm sự và câu chuyện của chính Thanh Duy, nên có thể nói, đây là một ca khúc “Thanh Duy” nhất từ trước đến giờ. Ca khúc nói về tình cảm của một Nhân Mã dành cho người mình yêu thương. Dù rất giàu năng lượng, luôn vui vẻ và có một chút xíu vô tâm, nhưng Nhân Mã rất lạc quan và tràn đầy yêu thương.


Ở một khía cạnh khác, Nhân Mã rất nhạy cảm, hay buồn và cũng rất lãng mạn trong tình yêu. Tất cả những tâm sự đó của Thanh Duy được truyền tải trọn vẹn trong ca khúc và Thanh Duy rất hạnh phúc khi thể hiện trọn vẹn cảm xúc tình yêu của mình trong ca khúc mới.

Thanh Duy chia sẻ, dù đang rất bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng anh vẫn dành thời gian hoàn thành ca khúc để kịp ra mắt vào đúng ngày sinh nhật. Đây là món quà Thanh Duy dành tặng tất cả những người mình yêu quý, bao gồm cả những fan đã yêu thương, ủng hộ và làm nên Thanh Duy của ngày hôm nay.




Thời gian vừa qua, đi đến đâu Thanh Duy cũng luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Sang tới Hàn Quốc xa xôi, vẫn có những khán giả mặc chiếc áo FC quen thuộc đến xem anh biểu diễn để anh không cảm thấy lạc lõng nơi xứ người. Cảm xúc nhìn thấy chiếc áo FC quen thuộc tung bay giữa trời Hàn Quốc là một khoảnh khắc vô cùng khó quên.

Nói về ca khúc mới của mình, Thanh Duy nhấn mạnh:

“Đây là bài hát mà Thanh Duy khi mới chỉ nghe demo giai điệu thôi đã rất thích. Đến khi nghe phần lời viết thì cảm thấy đúng là viết ra để dành cho mình! Từng câu chữ như thể hiện hết tình cảm và cá tính của mình trong tình yêu. Đặc biệt, với Duy, ca khúc này không chỉ nói về tình yêu mà còn nói lên tình cảm của Duy dành cho các fan - những người suốt ngày đùa rằng “Sao mà anh Duy phũ với bọn em vậy!” vì tính Duy hơi lạnh lùng, vô tâm. Mong rằng sau khi nghe Trái Tim Nhân Mã, các fan của Duy sẽ hiểu được tình cảm thật sự trong lòng Duy dành cho mọi người, cũng như vị trí của mọi người trong tim Duy là quan trọng như thế nào!”







Sau thời gian dài bận rộn biểu diễn, làm MC và tham gia vai chính trong bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị, ca khúc mới “Trái Tim Nhân Mã” là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự trở lại trong âm nhạc của Thanh Duy.

Hoàn thành việc quảng bá ca khúc, Thanh Duy sẽ lên đường sang Úc lưu diễn. Tiếp đó, anh sẽ gấp rút hoàn thành album và MV mới để ra mắt người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất