Không gian cưới của Phan Mạnh Quỳnh ở Nghệ An

Hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy được tổ chức trong khuôn viên nhà thờ xứ Vạn Phần (Nghệ An).

Sau 6 năm gắn bó, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái quyết định về chung một nhà bằng lễ cưới diễn ra vào ngày 16 và 17/4. Hôn lễ sẽ diễn ra tại khuôn viên ngoài trời thuộc nhà thờ xứ Vạn Phần (xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Chị Trang - em gái Phan Mạnh Quỳnh - cho biết gia đình hoàn thành những khâu cuối cùng trong việc chuẩn bị cho lễ cưới.

2sao.vn | Photobook

Theo ghi nhận của PV, nhân viên phục vụ tích cực trang trí, vận chuyển trang thiết bị tới khu vực dựng sân khấu để hoàn thiện trước khi hôn lễ bắt đầu. Ngày vui của Phan Mạnh Quỳnh tại Nghệ An có sự góp mặt của khoảng 700 khách mời. Gia đình nam nhạc sĩ đã phát thiệp mời đến hàng xóm, nội, ngoại hai họ trong những ngày trước.

2sao.vn | Photobook

Nhà thờ xứ Vạn Phần - nơi diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh có thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng, xám. Cổng vào được trang trí nhiều hoa tươi. Đôi uyên ương dành nhiều tâm sức chuẩn bị để có được buổi lễ hoành tráng, đẹp đẽ nhất.

2sao.vn | Photobook

Khu vực sân khấu chính của hôn lễ đã hoàn thiện phần trang trí. Theo kế hoạch, lễ cưới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Huỳnh Khánh Vy sẽ diễn ra ở 3 địa điểm là Nghệ An, TP Nha Trang (Khánh Hòa), TP.HCM.

2sao.vn | Photobook

Gia đình nam nhạc sĩ chuẩn bị 70 mâm cỗ để mời bà con, hàng xóm tại quê nhà. Toàn bộ ghế ngồi của khách mời đều được trang trí theo tông màu trắng.

2sao.vn | Photobook

Không gian đám cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, được đính nhiều hoa tươi. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh muốn tổ chức lễ cưới đơn giản. "Tôi muốn theo kiểu truyền thống, đám cưới diễn ra ở quê với sự tham gia của họ hàng, dân làng", anh nói.

2sao.vn | Photobook

Nhân viên phục vụ gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng. Tối cùng ngày, thánh lễ được cử hành tại nhà thờ xứ Vạn Phần.

2sao.vn | Photobook

Những chi tiết nhỏ nhất của tiệc cưới đều được trang trí cẩn thận. Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy lần đầu gặp gỡ vào tháng 10/2015. Tháng 9/2018, trên một bãi biển, trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh quỳ gối cầu hôn bạn gái. Họ dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019, nhưng phải tạm hoãn với lý do cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Lối dẫn vào khu vực tổ chức thánh lễ. Người bạn đời của nhạc sĩ 31 tuổi là Huỳnh Khánh Vy. Cô là người mẫu ảnh, từng đóng sitcom và MV. Khánh Vy từng ghi danh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa 2, nhưng không tiến sâu.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khong-gian-cuoi-cua-phan-manh-quynh-o-nghe-an-post1205113.html

phan mạnh quỳnh