Không gian tiệc cưới lộng lẫy ở Kings Place Thanh Hoá

Với tổng diện tích 3.000m2, quy mô 6 tầng, cùng không gian hiện đại, lộng lẫy, Trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place Thanh Hoá được nhiều người dân xứ Thanh lựa chọn để tổ chức sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật, hội họp...

Không gian tiệc cưới lộng lẫy ở Kings Place Thanh Hoá-1

“Ghi điểm” với dịch vụ chuyên nghiệp

Đại diện Kings Place cho biết, trung tâm tiệc cưới Kings Place được xây dựng từ năm 2018 với tổng diện tích 3.000m2, quy mô 6 tầng. Mỗi tầng được sắp xếp tinh tế, khoa học, phù hợp với nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng đa dạng. Kings Place là lựa chọn yêu thích của người dân xứ Thanh để tổ chức tiệc cưới, báo hỷ, tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt... với sức chứa lên tới hơn 2.000 người.

Không gian tiệc cưới lộng lẫy ở Kings Place Thanh Hoá-2

Kings Place mang vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, tạo nên không gian đẳng cấp cho những trải nghiệm khó quên

Kings Place sở hữu vị trí “đắc địa” nằm ngay trong trung tâm thành phố Thanh Hoá và ghi dấu với kiến trúc hiện đại, trẻ trung, trang thiết bị hiện đại, thiết kế phù hợp xu hướng, đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp. 

Không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo, sang trọng, Kings Place còn gây ấn tượng với thực đơn tiệc phong phú, đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người dân Thanh Hoá. Đại diện Kings Place cho biết, thực phẩm chế biến đều được chọn lọc từ các siêu thị, trang trại, đảm bảo được sự thơm ngon cho món ăn. Đặc biệt, toàn bộ đầu bếp của nhà hàng Kings Place đều được đào tạo bài bản; một số người đã từng làm việc tại các khách sạn, nhà hàng danh tiếng trong và ngoài nước.

Đại diện Kings Place cho biết, trung tâm chú trọng tới yếu tố con người, nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng. Hàng quý, Kings Place đều có những buổi tập huấn nhân sự, cập nhật xu hướng tổ chức sự kiện mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. Kings Place nhận được sự tin yêu của khách hàng qua dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá phải chăng.

Không gian lộng lẫy, sang chảnh

Ở Kings Place, tầng 1 là không gian sảnh đón tiếp rộng rãi, sang trọng, gây ấn tượng cho thực khách ngay từ lần đầu ghé thăm.

Tầng 2 thiết kế đề cao tính riêng tư. Nơi đây có hệ thống các phòng VIP riêng biệt, hệ thống cách âm; qua đó, giúp thực khách tận hưởng được sự thoải mái, sang trọng, ấm cúng xuyên suốt bữa tiệc.

Tầng 3 là “Không gian hải tặc” độc đáo tại Thanh Hoá, giúp bữa tiệc trở nên mới mẻ, thú vị hơn.

Lấy ý tưởng mô phỏng từ phố cổ Hội An, “Không gian phố xưa” tầng 4 trái ngược với vẻ xa hoa, lộng lẫy; là không gian yên tĩnh, sâu lắng, ấm áp.

Tầng 5, 6 của Kings Place là không gian của hội trường “King” và “Queen”, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đẹp mắt, sang trọng. Đây là không gian lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới.

Trung tâm tiệc cưới Kings Place Thanh Hoá

Địa chỉ: Lô số 220, đường Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa (Đối diện UBND phường Phú Sơn)

Hotline: 0237.361.3636

Website: https://kingsplace36.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kingsplacethanhhoa

Thúy Ngà

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-gian-tiec-cuoi-long-lay-o-kings-place-thanh-hoa-n-246908.html

Trung tâm hội nghị tiệc cưới

Tin tức mới nhất