Không hẹn vẫn gặp: Đen Vâu on top, Emily mờ nhạt dù chung vạch xuất phát

Cùng comeback Vpop, Emily ban đầu đã "thua đậm" trước Đen Vâu về lượng view công chiếu.

Đúng 20 ngày 13/5, đường đua Vpop ghi nhận Emily và Đen Vâu trình làng sản phẩm âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng.

Nếu như Đen Vâu mang đến một màu sắc hoài niệm, khung cảnh đồng quê thì Emily lại khiến người xem không ít lần phải đỏ mặt vì loạt khoảnh khắc sexy nóng "bỏng mắt" trong MV mới.

Đặc biệt so về thành tích sau khi phát hành, Emily "thua đậm" trước Đen Vâu với khoảng cách rất xa.

Nếu Trốn Tìm đạt hơn 2,4 triệu người xem thì Hâm Nóng chỉ vỏn vẹn 528 nghìn. Làm nhanh phép toán thì "anh Đen" nhiều hơn "chị Ly" khoảng 5 lần chứ mấy...

Emily hở bạo "sexy bỏng mắt" gấp cả trăm lần MV của BigDaddy trước đó

Đôi vợ chồng nhà BigDaddy và Emily đã có màn "song kiếm hợp bích" quay lại trên đường đua âm nhạc thông qua các sản phẩm thuộc album Trạm Cảm Xúc.

Sau khi BigDaddy mang đến Mẩy Thật Mẩy căng cực thì Emily cũng ra mắt MV Hâm Nóng, dành riêng cho những khán giả trưởng thành với nội dung thể hiện quan điểm mới mẻ, hiện đại của Emily trong cương vị là một người đã lập gia đình. 

Đáng chú ý như đã được bật mí từ trước, MV Hâm Nóng lần này sẽ tiếp diễn câu chuyện MV Mẩy Thật Mẩy được tung ra trước đó. 

Đúng như dự đoán, toàn bộ MV khiến người xem không ít lần phải đỏ mặt vì loạt khoảnh khắc cực nóng "bỏng mắt" đến từ 2 nhân vật chính Emily - BigDaddy và dàn vũ công.

Không hẹn vẫn gặp: Đen Vâu on top, Emily mờ nhạt dù chung vạch xuất phát-1

Không hẹn vẫn gặp: Đen Vâu on top, Emily mờ nhạt dù chung vạch xuất phát-2

Còn nhớ ngay từ thời điểm ca khúc nhá hàng, nữ ca sĩ đã chịu không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt ở phần hình ảnh cực kỳ "hở hang". Đến khi MV chính thức được phát hành, sự sexy của Emily khiến nhiều người phải "toát mồ hôi". 

Tính đến thời điểm hiện tại, sau nhiều giờ phát sóng, ca khúc Hâm Nóng thu về 528 nghìn views, 32 nghìn lượt like và 1,9 nghìn bình luận. Trong đó, rất nhiều bình luận của netizen công kích nữ ca sĩ vì loạt hình ảnh phản cảm.

Không hẹn vẫn gặp: Đen Vâu on top, Emily mờ nhạt dù chung vạch xuất phát-3

Xuyên suốt MV, Emily khiến khán giả đổ dồn vào sự sexy của cô cùng với những món đồ ăn được chuẩn bị "hâm nóng". Màu sắc và concept trong MV lấy gam màu đỏ làm chủ đạo, góp phần tăng thêm độ nóng cho các cảnh quay cực sexy của Emily. 

Có thể thấy Hâm Nóng của cô vợ một lần nữa như "cú đấm bồi" bùng ra làn sóng tranh cãi trên các trang mạng xã hội sau Mẩy Thật Mẩy vừa ra mắt của anh chồng. Lần comeback này của vợ chồng BigDaddy và Emily thật gây sự chú ý. 

Đen Vâu tạo "cơn sốt" on top, nghi vấn khoe trá hình "người ấy" tên H

Tối 13/5 đúng ngày sinh nhật, Đen Vâu chính thức phát hành sản phẩm mang tên Trốn Tìm, đánh dấu sự trở lại sau gần 5 tháng vắng bóng kể từ MV Đi Về Nhà.

Dù không quảng bá nhiều cho sản phẩm comeback thế nhưng nam rapper vẫn gây chú ý khi lọt Top 2 Trending Youtube thu hút gần 2,4 triệu views, hơn 300 lượt like và cả nghìn bình luận. Con số này so với 5 nghìn người của Emily thực sự là một " pha thắng áp đảo".

Không hẹn vẫn gặp: Đen Vâu on top, Emily mờ nhạt dù chung vạch xuất phát-4

So với những sản phẩm trước của Đen Vâu, Trốn Tìm có phần giai điệu dài hơn phần Rap. Anh bật mí thêm: 'Chưa có bài rap nào Đen phải cắm đầu trong phòng thu nhiều như bài này. Mất mấy chục tiếng một tuần ở trong phòng thu và sau đó tôi cảm thấy rất tự tin vì đã không hời hợt với sáng tác của mình'.

Không cầu kì hoa mỹ, hình ảnh của MV Trốn Tìm Đơn Giản, gần gũi, phủ gam màu trầm ấm, cùng bối cảnh thiên nhiên có phần hoang dã, bụi bặm đúng phong cách của Đen Vâu khiến người xem phải khen hết lời. 

Cùng với đó, xuất hiện trong MV tiếng kèn và tiếng cừu kêu, đưa người nghe trở về với những giai điệu xưa cũ của thập niên 80, 90. Ngoài ra, sự góp mặt của MTV Band khiến sản phẩm càng thêm phần cuốn hút. 

Không hẹn vẫn gặp: Đen Vâu on top, Emily mờ nhạt dù chung vạch xuất phát-5

Đặc biệt hơn, cộng đồng mạng đã phát hiện một chi tiết bất ngờ trong MV. Cụ thể, ở phân cảnh Đen Vâu hoá làm thân cây và được bộ đôi diễn viên trong MV vẽ lên mình, các fan đã phát hiện ký tự lạ đó là "Đ trái tim H", hiểu nôm na là Đ yêu H. 

Ngay lập tức nhiều fan cho rằng Đen Vâu lại đang ẩn ý việc mình đang có người yêu. Và người đầu tiên được gọi tên không ai khác chính là H'Hen Niê - người từng nhiều lần được các fan "đẩy thuyền" với Đen Vâu. 

Không hẹn vẫn gặp: Đen Vâu on top, Emily mờ nhạt dù chung vạch xuất phát-6

Người ta vẫn hay bảo, không so sánh thì không có đau thương, nhưng Hâm Nóng và Trốn Tìm Đơn Giản có đặt lên bàn cân cũng chẳng hề gì. Mỗi bài hát một phong cách, một màu sắc riêng và đều thể hiện sự nghiêm túc của Emily và Đen Vâu khi đầu tư cho sản phẩm của mình!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-bo-xa-emily-thanh-tich-khi-trinh-lang-mv-moi-n-261654.html

Đen Vâu Emily

Tin tức mới nhất