Không kém Hương Giang, Nhật Hà trả lời phỏng vấn tiếng Anh cực bản lĩnh tại Hoa hậu Chuyển giới 2019

Khả năng ngoại ngữ, sự tự tin và tư duy nhạy bén đã giúp Nhật Hà hoàn thành rất tốt cuộc phỏng vấn đầu tiên tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Sau khi đặt chân tới Thái Lan, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam - Đỗ Nhật Hà chính thức tham gia vào lễ trao băng của cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. 

Trong ngày đầu tiên có mặt tại xứ sở Chùa Vàng, Nhật Hà và các thí sinh còn có buổi trò chuyện giao lưu với ê-kíp tổ chức cuộc thi. Lần lượt từng thí sinh sẽ được phỏng vấn trên sóng livestream. 

Không kém Hương Giang, Nhật Hà trả lời phỏng vấn tiếng Anh cực bản lĩnh tại Hoa hậu Chuyển giới 2019-1
Đại diện Việt Nam - Đỗ Nhật Hà trong cuộc phỏng vấn.

Có vốn ngoại ngữ tốt nên những câu hỏi mà MC đưa ra không làm khó được người đẹp chuyển giới Việt Nam. Trong 4 phút giao lưu, Nhật Hà tự tin "bắn" tiếng Anh như gió, không thua kém là mấy so với sự thể hiện của đàn chị Hương Giang năm ngoái. 


Clip: Nhật Hà tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Khi được hỏi "Bạn có nghĩ mình giành vương miện năm nay?", Nhật Hà đáp lại bằng tiếng Anh vừa tinh tế, vừa bản lĩnh: "Tất cả mọi người ở đất nước tôi đều hy vọng về điều đó. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn nếu bản thân mình nỗ lực hết sức tại cuộc thi. Thế thì tại sao không? Sao lại không thể có một chiến thắng 'Back To Back' cho Việt Nam năm nay?". 

Người đẹp sinh năm 1996 cũng có đôi lời tâm sự về cuộc sống của người chuyển giới ở Việt Nam: "Ở Thái Lan, phụ nữ chuyển giới có thể được xã hội chấp nhận. Họ có thể theo đuổi ước mơ cũng như đam mê của mình. Thế nhưng ở Việt Nam, nhiều người chuyển giới không được may mắn, họ có cuộc sống rất khó khăn.

Tôi may mắn khi sinh ra và lớn lên trong gia đình với tình yêu vô điều kiện từ bố mẹ. Thế nên, tôi muốn cố gắng hết mình không chỉ cho bản thân mà còn vì cộng đồng"

Không kém Hương Giang, Nhật Hà trả lời phỏng vấn tiếng Anh cực bản lĩnh tại Hoa hậu Chuyển giới 2019-2

MC tiếp tục đặt câu hỏi cho Nhật Hà: "Nếu giành được vương miện, bạn sẽ làm gì để có những thay đổi cho cộng đồng người chuyển giới Việt Nam?".

Đại diện Việt Nam tự tin đáp: "Tôi muốn mọi người đều có thể làm những điều tôi đã làm như đến trường, được chấp nhận trong công việc và theo đuổi đam mê của mình. Tôi mong họ được giáo dục và rồi sẽ thành công như những người chuyển giới khác ở Thái Lan hay ở Việt Nam có thể làm được".

Có thể thấy, khả năng ngoại ngữ, sự tự tin và tư duy nhạy bén đã giúp Nhật Hà hoàn thành rất tốt cuộc phỏng vấn đầu tiên tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Không kém Hương Giang, Nhật Hà trả lời phỏng vấn tiếng Anh cực bản lĩnh tại Hoa hậu Chuyển giới 2019-3Không kém Hương Giang, Nhật Hà trả lời phỏng vấn tiếng Anh cực bản lĩnh tại Hoa hậu Chuyển giới 2019-4Không kém Hương Giang, Nhật Hà trả lời phỏng vấn tiếng Anh cực bản lĩnh tại Hoa hậu Chuyển giới 2019-5
Những hình ảnh đầu tiên của Nhật Hà tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Không kém Hương Giang, Nhật Hà trả lời phỏng vấn tiếng Anh cực bản lĩnh tại Hoa hậu Chuyển giới 2019-6Không kém Hương Giang, Nhật Hà trả lời phỏng vấn tiếng Anh cực bản lĩnh tại Hoa hậu Chuyển giới 2019-7
Đại diện Việt Nam cũng được xem là đối thủ mạnh tại mùa giải năm nay.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


đỗ nhật hà Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất