Không kém Lương Bằng Quang - Ngân 98, vợ chồng nam chính 'Gạo nếp gạo tẻ' rủ nhau đi 'dao kéo'

Cách đây vài ngày Hoàng Anh vừa khiến mọi người bất ngờ vì anh đã cắt mí mắt thì mới đây nhất vợ anh cũng tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây, việc các sao nam trong làng giải trí Việt "dao kéo" các đường nét trên gương mặt đã nhanh chóng gây sự chú ý của khán giả. Cụ thể, Lương Bằng Quang thay đổi hoàn toàn diện mạo, Nguyên Khang cắt mí mắt, anh "Công" thực dụng của Gạo nếp gạo tẻ - diễn viên Hoàng Anh cũng "chỉnh sửa" phần mí mắt. 

Không kém Lương Bằng Quang - Ngân 98, vợ chồng nam chính Gạo nếp gạo tẻ rủ nhau đi dao kéo-1

Không kém Lương Bằng Quang - Ngân 98, vợ chồng nam chính Gạo nếp gạo tẻ rủ nhau đi dao kéo-2

Được đánh giá là một trong những diễn viên nam điển trai trong làng phim ảnh nhưng Hoàng Anh vẫn quyết định thay đổi. Bởi lẽ, cắt mắt sẽ khiến bộ phận này thêm sâu hơn, gương mặt cũng sáng hơn. Nhìn vào ảnh có thể thấy anh chỉ mới thực hiện ca phẫu thuật này nên mắt vẫn còn sưng khá nhiều và trông vẫn chưa được tự nhiên mấy.

Không chỉ có nam diễn viên viên mà mới đây nhất, bà xã Hoàng Anh - chị Quỳnh Như cũng đã tranh thủ thời gian còn nghỉ Tết ở Việt Nam để tiến hành "tân trang" gương mặt. Cụ thể, ngoài làm răng ra thì một số hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân đã phần nào thấy được chị đã "dao kéo" phần mũi.

Không kém Lương Bằng Quang - Ngân 98, vợ chồng nam chính Gạo nếp gạo tẻ rủ nhau đi dao kéo-3Không kém Lương Bằng Quang - Ngân 98, vợ chồng nam chính Gạo nếp gạo tẻ rủ nhau đi dao kéo-4
Gương mặt bà xã nam diễn viên sưng vù thấy rõ và phần mũi vẫn còn đeo băng định hình sau khi phẫu thuật xong.

Không kém Lương Bằng Quang - Ngân 98, vợ chồng nam chính Gạo nếp gạo tẻ rủ nhau đi dao kéo-5Không kém Lương Bằng Quang - Ngân 98, vợ chồng nam chính Gạo nếp gạo tẻ rủ nhau đi dao kéo-6
Cả hai vợ chồng đều quyết định thay đổi gương mặt trong thời gian gần đây. Được biết, vợ anh sẽ về lại Mỹ trong vài ngày tới sau một kì nghỉ dài ở quê nhà.

Trước đây, khi thấy vợ hơn tuổi bị chê bai nhiều về nhan sắc thì anh đã lập tức lên tiếng bảo vệ: "Không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm, chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc không quan trọng".

Không kém Lương Bằng Quang - Ngân 98, vợ chồng nam chính Gạo nếp gạo tẻ rủ nhau đi dao kéo-7

Vậy là sau nhiều lời chỉ trích, hoài nghi cho rằng anh cưới vợ Việt kiều vì ham giàu thì Hoàng Anh đã chứng minh với mọi người bằng một tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Chúc cho gia đình anh sẽ luôn gặp nhiều may mắn ở một đất nước mới trong những ngày sắp tới.


Theo yan.thethaovanhoa.vn


Diễn viên Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ Lương Bằng Quang

Tin tức mới nhất