Không kém 'Penthouse', diễn viên 'Mine' diện hàng hiệu giá 'muốn xỉu'

Các mỹ nhân phim "Mine" khoác lên người toàn những trang phục đắt đỏ từ nhiều nhà mốt đình đám.

Bộ phim Hàn Quốc Mine (Sở Hữu) đang thu hút sự quan tâm của khán giả Việt khi được so sánh với 2 cái tên đình đám trước đó là PenthouseSky Castle. Mine là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

Phim có sự góp mặt của Lee Bo-young vai Seo Hee Soo, cựu nữ diễn viên hàng đầu và là con dâu thứ hai của Tập đoàn tài phiệt Hyowon. Kim Seo-hyung vai Jung Seo Hyun, con dâu cả của Tập đoàn Hyowon.

Đây là 2 nhân vật gây chú ý nhất phim về phần trang phục. Mỗi lần nàng dâu út Seo Hee Soo (Lee Bo Young) xuất hiện lại diện những outfit khác nhau, không lần nào trùng lần nào. Phong cách thời trang của Seo Hee Soo trẻ trung, màu sắc tươi sáng đúng với tính cách mà cô thể hiện trong những tập đầu tiên.

 

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-1
Set đồ áo thun dài tay màu cam kết hợp chân váy họa tiết giúp nàng dâu út Seo Hee Soo trở nên tươi trẻ, sành điệu. Tổng giá trị bộ cánh lên tới 55,5 triệu đồng.

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-2
Nữ chính thường có cách mix&match trang phục thanh lịch, quý tộc. Mẫu áo polo tay dài đơn giản có giá 44,2 triệu đồng, chân váy họa tiết độc lạ giá 67 triệu đồng.

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-3
Lee Bo Young diện set Prada sắc đen toàn tập từ áo sweater họa tiết chấm bi, chân váy xòe đến túi xách. Tổng giá trị của bộ cánh này là 157 triệu đồng.

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-4
Một set đồ màu xanh cobalt nhã nhặn ''nâng tầm'' phong cách lịch sự cho nàng dâu út. Đây là thiết kế của nhà mốt Hàn Quốc nhưng có giá không hề rẻ là 88 triệu đồng.

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-5
Váy sơ mi họa tiết nổi bật kết hợp với giày Salvatore Ferragamo và thắt lưng da với tổng giá trị là 53,8 triệu đồng giúp nữ chính Lee Bo Young thể hiện đúng chất vương giả.

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-6
Ngoài trang phục, túi xách mà Lee Bo Young sử dụng trong phim cũng gây chú ý không kém. Mẫu túi Chloe màu đen với thiết kế khóa tròn tạo điểm nhấn có giá 37,5 triệu đồng.

Còn với nàng dâu cả Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung) thì ưa chuộng những trang phục có gam màu trung tính, không quá nổi bật để thể hiện sự điềm đạm và quyền lực.

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-7
Kim Seo Hyung sử dụng dòng túi Bvlgari màu trắng đính đá phần nắp khóa có giá 71 triệu đồng giúp phong cách của nàng dâu cả thêm sang chảnh. 

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-8
Tiếp theo, dòng túi Salvatore Ferragamo màu tím thủy chung được nàng dâu cả xách có giá 58,2 triệu đồng.

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-9
Bộ trang phục áo sơ mi và quần tây với thiết kế màu sắc trắng kem và đen xen lẫn mang đến hình ảnh quý cô sành điệu. Set đồ đến từ thương hiệu Max Mara có giá 55 triệu đồng.

Không kém Penthouse, diễn viên Mine diện hàng hiệu giá muốn xỉu-10
Bộ váy trắng tay phồng, chiết eo với dáng wrap là một sản phẩm từ nhà mốt Hàn Quốc có giá 28 triệu đồng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-phim-mine-dien-toan-do-hieu-nhin-gia-muon-xiu-n-263501.html

Lee Bo Young penthouse

Tin tức mới nhất