Không khí Tết rộn ràng nhưng khác biệt trong MV của Bảo Thy và Nguyễn Ngọc Anh

Các nghệ sĩ ồ ạt phát hành những sản phẩm chào đón Tết.

Bảo Thy : "Tết này sẽ xách balô lên và bay"

Khép lại một năm 2016 thành công mỹ mãn, đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ với 7 singles cùng 4 MV được đầu tư công phu và nhận về hàng loạt các đề cử/giải thưởng giá trị. Không để khán giả phải chờ lâu, ngay  trong tháng 1, Bảo Thy tiếp tục “chào sân” 2017 bằng một MV đậm chất Tết mang tên Cất cánh du xuân.

Tạm gác lại hình ảnh trưởng thành, gợi cảm đang rất thành công trong năm vừa qua, Bảo Thy hóa thân thành một thiếu nữ Việt dịu dàng với tà áo dài truyền thống kín đáo trong MV lần này.

Cô nàng chia sẻ:

Tết là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Vì thế nên Thy muốn bản thân mình một khi đã chấp nhận thực hiện một sản phẩm nào đó liên quan đến dịp này rồi thì hình ảnh của mình cũng phải chỉn chu, truyền thống để làm nổi bật được “hồn Việt của Tết Việt”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó Thy cũng phải tìm cách dung hòa giữa truyền thống – hiện đại làm sao để sản phẩm của mình không bị cũ kỹ và lỗi thời. Kết quả là dù hình ảnh vô cùng truyền thống nhưng chất nhạc của Cất cánh du xuân lại vô cùng hiện đại và văn minh”.

Hình ảnh Bảo Thy trong sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt khán giả

Được chắp bút bởi nhạc sĩ Only C, Cất cánh du xuân là một bản EDM vô cùng bắt tai, dễ thuộc dễ nhớ. Đặc biệt đoạn hook “Cùng bay đến những nơi đẹp nhất ở trên đời” thể hiện rõ quan niệm của cả Only C lẫn Bảo Thy là mọi người nên “xách ba lô lên và bay” nhân dịp Tết Nguyễn đán.

Không chỉ có chất nhạc “gây nghiện”, Cất cánh du xuân còn có một MV đẹp mãn nhãn, truyền cảm hứng du lịch. Xuyên suốt MV là câu chuyện về một mùa Tết dịch chuyển của 3 nhân vật khác nhau đến những vùng đất du lịch nổi tiếng : Bangkok , Kuala Lumpur và "thiên đường mới nổi" Johor Bahru .

Ở đoạn kết MV, Bảo Thy đã huy động một lực lượng khách mời khá đông đúc bao gồm những bạn vũ công, những bạn diễn viên trong MV lẫn những cô chú lớn tuổi đề cùng thực hiện vũ đạo “cất cánh” vô cùng đáng yêu. Ban đầu, cảnh quay này vốn chỉ có Bảo Thy và vũ đoàn nhưng cô nàng đã quyết định thay đổi ý tưởng sát ngày quay MV để thể hiện đúng tinh thần chủ đạo của MV .

MV "Cất Cánh Du Xuân" - Bảo Thy

 

Nguyễn Ngọc Anh mang không khí Tết tới khắp mọi nơi với Khúc xuân yêu thương

Năm 2016 đặt bản thân mình ở chế độ “tĩnh” dù có hàng loạt các hoạt động diễn ra liên tục, cô ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ nhất đó chính là ra mắt CD vol 3 “Từ trái tim” và liveshow đầu tiên sau 11 năm ca hát với tên gọi Bốn mùa trong em.

Những ngày đầu tiên của năm 2017, Nguyễn Ngọc Anh vừa tung ra thị trường MV có tên Khúc xuân yêu thương của tác giả trẻ Ngọc Duy với sự kết hợp cùng ca sỹ Tô Minh Đức, được dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Việt Anh.

Anh chia sẻ: “Sản phẩm này thực sự là một thử thách đối với tôi bởi đây là MV đầu tay tôi thực hiện cùng với chị Ngọc Anh. Ban đầu, cả hai chị em biết nhau thông qua anh Đức với tư cách là một photographer nhưng sau quá trình làm việc, hiểu được khả năng và mong muốn của tôi, chị Ngọc Anh hào hứng đưa ra lời mời và khuyến khích tôi thực hiện MV này, Khúc xuân yêu thương thực sự là cơ hội tốt để tối thể hiện mình”.

Đây là bản Pop nhẹ nhàng, trẻ trung đầy không khí Xuân nhưng lại rất da diết, sâu lắng. Bản hoà âm của Hữu Vượng cũng khiến ca khúc thêm phần hấp dẫn.

Trong quá trình thực hiện, Ngọc Anh chia sẻ:

“Thời gian cuối năm cả tôi và Đức đều rất bận nhưng cả hai vẫn sắp xếp để hoàn thành tốt nhất ca khúc này, thậm chí sau khi đi diễn về, cả hai vẫn gặp nhau để trao đổi và thu âm đến tận 2,3h sáng”.

Giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh – Tô Minh Đức rất hoà quyện khiến người nghe ngập tràn cảm giác náo nức đón một mùa xuân mới.

Có thể nói đây là một trong số hiếm hoi những ca khúc viết về mùa Xuân rất trẻ trung, văn minh trong thời gian qua.


Khúc xuân yêu thương - Nguyễn Ngọc Anh ft Tô Minh Đức

 

Trang Đào - Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-khi-tet-ron-rang-nhung-khac-biet-trong-mv-cua-bao-thy-va-nguyen-ngoc-anh-n-108207.html

MV ngày tết Bảo Thy sản phẩm

Tin tức mới nhất