Không làm giáo viên, cô vợ vẫn đòi chồng quà ngày 20/11, lý do nói ra ai cũng 'ngã ngửa'

Ngày phụ nữ Việt Nam đã qua mà ngày Giáng sinh chưa tới, thế mà không hiểu lý do gì cô vợ lại đòi chồng tặng quà ngày 20/11.

Rất nhiều phụ nữ mong chờ được chồng tặng quà vào những ngày lễ như ngày lễ như Phụ nữ Việt Nam, ngày lễ Tình nhân hay Noel… Nói chung bất cứ dịp gì, cứ là dịp lễ thì các chị em đều nô nức muốn nhận quà từ các "đấng lang quân".

Tất nhiên, những ngày lễ đặc biệt kể trên thì chồng tặng quà cho vợ là đúng, nhưng chẳng hiểu sao hôm nay ngày 20/11 mà vợ lại đòi quà. Chồng nghĩ đi nghĩ lại chỉ nhớ là ngày Nhà giáo Việt Nam, thế thì có liên quan gì đến vụ tặng quà đâu nhỉ?

Ấy thế mà mới đây, người chồng có tên P.N đã chia sẻ về việc vợ mình đòi quà ngày 20/11. Khi anh chàng hỏi vợ: 'Hôm nay là ngày gì mà tặng?', vợ liền nhanh nhảu đáp trả "20/11".

Đến đây anh chồng cũng 'bó tay' và phải hỏi lại kỹ lưỡng: "Vợ làm cô giáo hồi nào mà chồng không biết'. Cô vợ nhanh trí trả lời: 'Tui mà không dạy, sao ông nền người. Nhất tự vi sư bán tự vi sư (một ngày làm thầy, nửa ngày cũng làm thầy)".

Không làm giáo viên, cô vợ vẫn đòi chồng quà ngày 20/11, lý do nói ra ai cũng ngã ngửa-1

Vợ đòi nhận quà 20/11 từ chồng.

Vợ nói vậy thì cũng thấy đúng đúng, thế này cũng phải tặng quà vợ rồi. Sau khi chia sẻ trên mạng, ông chồng cũng nhận về những bình luận từ hội chị em cho rằng việc làm đó là... đúng.

"Vợ ông bảo tặng quà thì có ngày 20/11 hay không ông vẫn phải tặng quà thôi. Chia buồn cho ông", tài khoản V.T cho hay.

"Không tặng quà vợ lại dỗi bây giờ, ngày gì vợ bảo tặng đều chả phải tặng, cứ gì ngày 20/11", Chung Nguyễn cho biết.

"Không có vợ các ông nên người sao được. Từ ngày lấy vợ các ông chăm chỉ, sạch sẽ hơn nhiều đó nhé", một chị vợ cho hay.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/khong-lam-giao-vien-co-vo-van-doi-chong-qua-ngay-2011-ly-do-tiet-lo-khien-chong-nga-ngua.html

Ngày 20/11 vợ chồng

Tin tức mới nhất