Không may bung dải quần, Hoàng Thùy Linh xử lý thông minh khiến fan hết mình hò reo

Bỗng nhiên dải rút quần bung ra bất ngờ, Hoàng Thùy Linh đã rất nhanh xử lý nhanh chóng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gần 3.000 khán giả.



Chiều nay 1/4, đêm diễn đặc biệt mang tên Đồng hành - Going together vơi sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Fan hâm mộ của các nhóm nhạc SNSD, NCT 127 và Hoàng Thùy Linh đã có mặt rất sớm và khá háo hức trước giờ bước vào bữa tiệc âm nhạc.

Xuất hiện từ rất sớm, Hoàng Thuỳ Linh được giao vai trò đại diện nước chủ nhà để mở màn cho đêm giao lưu nhằm khuấy động chương trình với những giai điệu sôi động sở trường.

Không chỉ mang đến hai ca khúc sôi động Just You và I’m Gonna Break, Hoàng Thuỳ Linh đã trình diễn rất thành công ca khúc Bánh Trôi Nước, một trong những bản hit lớn trong thời gian vừa qua được rất nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích.


Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh

Đây cũng là một trong những tiết mục được Hoàng Thuỳ Linh đặt nhiều hy vọng hơn cả, bởi không chỉ mang đến tính giải trí cho chương trình mà Bánh Trôi Nước còn là một trong những màn trình diễn mà nữ ca sĩ muốn “khoe” với các nghệ sĩ nước bạn những nét đẹp trong âm nhạc và văn hoá Việt Nam qua từng giai điệu, vũ đạo và màu sắc âm nhạc dân gian Việt.

Phần trình diễn của Hoàng Thuỳ Linh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả có mặt trong đêm giao lưu. Nhóm nhạc NCT 127 và Hari Won bên hông cánh gà cũng đã rất thích thú và lắc lư theo từng ca khúc mà Hoàng Thuỳ Linh trình diễn.


Hoàng Thùy Linh ứng phó thông minh khi gặp sự cố trang phục bất ngờ

Tuy giữa màn trình diễn sôi động của mình, Hoàng Thuỳ Linh đã bất ngờ gặp phải sự cố với trang phục nên phải tạm dừng 30 giây. Tuy nhiên sự cố này không hề làm ảnh hưởng tới sức nóng mà cô mang lại cho chương trình, gần 3000 khán giả vẫn hô vang tên Hoàng Thùy Linh và cổ vũ hết mình trong ca khúc cuối cùng mang tên Just You.



Ứng phó nhanh nhạy, Hoàng Thùy Linh đã sử dụng chiếc áo khoác ngoài cột lại phần hông để che khuyết điểm


Nữ ca sĩ vẫn rất tự tin trình diễn ca khúc sôi động cuối cùng

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất