Không một lời nhắc đứa con xấu số, người mẹ bạo hành con đến chết quỳ gối xin giảm án cho chồng

"Mẹ ơi, mẹ xin cho chồng con đi. Mẹ hãy thương con. Chẳng còn ý nghĩa gì nữa khi chồng con chết", bị cáo Lan Anh cầu xin mẹ đẻ.

Trong phiên tòa chiều ngày 19/11, sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Minh Tuấn tử hình về tội "Giết người", 24 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý", tổng hình phạt là tử hình. Xử phạt Lan Anh chung thân về tội "Giết người", 18 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng ma tuý", tổng hình phạt là chung thân.


Lan Anh liên tục nói xin mẹ giảm án cho chồng nhưng không hề xin lỗi đứa con mình đã hại chết

Trước khi con gái bị đưa đi, bà Vũ Thị Dự (bà ngoại cháu M.) khóc nói với con gái: "Lan Anh hãy xin lỗi Minh M. đi, để cháu được siêu thoát". Thế nhưng, Lan Anh chỉ quỳ gối, khóc lóc, van xin mẹ làm đơn xin giảm án cho chồng là bị cáo Tuấn. 

"Mẹ ơi, mẹ xin cho chồng con đi. Mẹ hãy thương con, cả cuộc đời con không hạnh phúc rồi. Chẳng còn ý nghĩa gì nữa khi chồng con chết. Chồng ơi em xin lỗi chồng", bị cáo Lan Anh cầu xin mẹ, đồng thời quay sang xin lỗi chồng.

Không một lời nhắc đứa con xấu số, người mẹ bạo hành con đến chết quỳ gối xin giảm án cho chồng-1
Lan Anh quỳ xuống xin mẹ làm đơn xin giảm án cho chồng 

Hành động này của bị cáo Lan Anh đã khiến nhiều người có mặt tại phiên xét xử vô cùng phẫn nộ. Theo những người chứng kiến, người cần được xin lỗi không phải chỉ có bà Dự hay Tuấn mà phải là bé Minh M. 

"Xin lỗi Minh M. đi, người cần được xin lỗi là Minh M.", một người tức giận đứng dậy vừa khóc vừa nói.

Tuy nhiên, Lan Anh để ngoài tai điều này, cho đến khi rời khỏi phòng xét xử, cô vẫn không một lời xin lỗi đứa trẻ tội nghiệp, giọt máu của chính mình. 

Về phía bà Dự, sau khi nghe tòa tuyên con gái chịu án tù chung thân, bà đã rất sốc và nói sẽ làm đơn xin giảm án cho Lan Anh. 

Bé Nguyễn Ngọc Minh M., 3 tuổi, là con gái riêng của Lan Anh và người chồng trước. Năm 2018, Lan Anh kết hôn với Tuấn, để M. lại cho bà Dự nuôi.

Không một lời nhắc đứa con xấu số, người mẹ bạo hành con đến chết quỳ gối xin giảm án cho chồng-2
Ảnh cưới của Lan Anh và Minh Tuấn chụp chung cùng 2 con gái 

Tháng 3/2020, Lan Anh gọi điện về cho mẹ đẻ xin đón cháu M. lên chơi. Tại đây, cho rằng cháu M. không nghe lời nên vợ chồng Lan Anh đã phạt cháu ngồi trong chậu nhựa nhiều lần.

Khoảng 8h ngày 29/3/2020, sau khi ngủ dậy, cháu M. đòi ăn bánh gạo. Không hài lòng với thái độ của cháu M. nên Tuấn gọi Lan Anh lấy chậu mang lên gác xép rồi bắt nạn nhân vào ngồi phạt ở trong chậu, đến khi nào nhận lỗi mới tha.

Do cháu M. không xin lỗi nên từ sáng 29/3 đến rạng sáng 30/3, Tuấn và Lan Anh nhiều lần đánh và hành hạ cháu bé.

Đến khoảng 8h ngày 30/3, thấy cháu M. nằm trên gác xép có biểu hiện khó thở, Lan Anh và Tuấn đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cháu đã tử vong và lúc 11 giờ cùng ngày. Kết quả giám định pháp y kết luận, nguyên nhân chết của cháu M. do chấn thương sọ não nặng.

H.T 
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em bé gái 3 tuổi

Tin tức mới nhất