Không muốn mất tiền mất của, tài lộc thất thoát, nhất định phải bỏ những thói quen tưởng vô hại này

Chỉ cần còn tiếp tục những thói quen này, tương lai bạn sẽ khó lòng giàu có, tiền bạc cũng theo đó mà đi hết.

Nếu cứ cố chấp không chịu sửa thì chính những thói quen này sẽ làm bạn mất đi tài lộc, may mắn trong cuộc đời đó. Cùng xem đó là những thói quen nào và bạn có hay  mắc phải không nhé.

Đi chúi đầu về trước

Đây được coi là một thói quen xấu chưa di chuyển chân thì mặt đã chúi về phía trước. Người này thể hiện phong cách vội vàng, bất cẩn. Thế nên trong cuộc sống họ cũng luôn làm việc một cách hấp tấp, vội vàng, không cẩn thận dễ dẫn tới sai sót. Nếu bạn thực sự không sửa thói quen này trong tương lai tiền bạc cũng có thể hao hụt, đầu tư vội, không thu được lợi, thiệt hại bản thân.

Ngồi rung đùi rung chân

Không muốn mất tiền mất của, tài lộc thất thoát, nhất định phải bỏ những thói quen tưởng vô hại này-1

Đi ra ngoài mà có thói quen này thì nhất định phải bỏ ngay tức khắc. Điều này theo xem tướng mạo khẳng định bạn có thể sẽ là người tâm lý bất ổn, hay lo lắng nên làm việc thiếu đi sự chắc chắn. Việc xử lý tài chính cũng kém vậy nên chuyện kiếm tiền cũng sẽ chậm và khó khăn, không mang lại nhiều lợi ích tốt cho bản thân. Ngoài ra ngồi với người khác mà có thái độ này sẽ khiến họ rất khó chịu, cơ hội hợp tác làm ăn nhất định là tuột khỏi tầm tay bạn.

Hay thở dài

Ngồi thở dài một cách vô duyên vô cớ, vừa nói vừa than vãn khiến người khác cảm thấy vô cùng khó chịu, bản thân bạn cũng không thể nào có được khí thế, tinh thần cũng như niềm tin với chính tương lai của mình. Điều này sẽ giảm bớt đi sự nỗ lực và thành công của bạn. Đây được cho là việc làm "tán tài", mang bớt tài lộc đi chứ không phải mang tiền bạc về nhà. Việc này cũng làm bạn suy mòn tinh khí, mất hết sinh lực để cố gắng trong cuộc sống.

Nhíu mày

Khi gặp khó khăn hay điều gì đó chưa thực sự hài lòng, bạn thường nhíu mày để thể hiện điều đó. Nhưng vô tình điều này đã làm bạn mất đi phong thái của bản thân thay vào đó là một con người lúc nào cũng buồn rầu, khó đăm đăm khiến người khác khó chịu. Điều này sẽ không gây được thiện cảm với các mối quan hệ và đối tác làm ăn của bạn, khiến bạn dễ dàng mất đi danh lợi, tiền bạc.

Không muốn mất tiền mất của, tài lộc thất thoát, nhất định phải bỏ những thói quen tưởng vô hại này-2

Xỉa răng không che miệng

Đây là thói quen "vô duyên" và cực kì cấm kị trong cuộc sống. Điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng, mất lịch sự đối với người xung quanh mình. Bạn sẽ chẳng thể nào "sang" lên được nếu cứ tiếp tục như thế này. Nhất định phải thay đổi thói quen xấu đó nếu không chỉ một hành động nhỏ mất đi rất nhiều lợi ích lớn. Chẳng ai có thể cảm tình được với việc này.

Ngồi xổm ăn cơm

Người có tư thế ngồi này biểu hiện sự vội vã, hấp tấp, không sang trọng. Một là ảnh hưởng tới sức khỏe, gây đau dạy dày, bệnh tật, hai là khiến người khác nhìn vào mất thiện cảm. Tướng ngồi này theo nhân tướng học cũng thể hiện một người không thể nào giàu có, tiền bạc trong nhà không cánh mà bay. 

Những thói quen xấu này nhất định phải bỏ qua nếu như bạn không muốn cả đời nghèo khó, tài lộc tan biến hết vì bản thân mình.

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-quen-khien-ban-mat-het-tai-loc-danh-loi-n-165868.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất