Không ngờ Đan Trường cover Anh cứ đi đi lại 'thảm họa' đến vậy

(2Sao) - Cư dân mạng đang bình chọn đây là bản cover Anh cứ đi đi tệ nhất cho tới thời điểm này.

Ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won đã phát hành được một thời gian nhưng vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích. Chia sẻ về ca khúc mới của mình, Hariwon cho biết cô không muốn lấy tình cảm riêng tư để làm chiêu trò PR, chính vì vậy phải một thời gian sau khi chuyện tình ái lắng xuống cô mới cho phát hành ca khúc mới mang tên Anh cứ đi đi. Anh cứ đi đi là một bản ballad dễ nghe kể về một chuyện tình buồn nên nhận được nhiều sự đồng cảm từ người yêu nhạc.

Không những được khán giả dành cho tình yêu đặc biệt, Anh cứ đi đi còn là ca khúc 'được lòng' nhiều đồng nghiệp khi liên tục có các bản cover của các ca sĩ nổi tiếng khác. Nếu như những phiên bản của Phượng Vũ được khen ngợi là chất giọng dày, ấm; Hồ Ngọc Hà mang đến hình ảnh của một người phụ nữ từng trải; Thái Tuyết Trâm là sự nhẹ nhàng của người con gái khi yêu thì phần cover mới nhất của Đan Trường lại là nỗi thất vọng của khán giả.

Anh cứ đi đi - Đan Trường

Cách hát của Đan Trường trong ca khúc này khiến người nghe cảm thấy khó chịu khi anh hát rời rạc và ngắt nhỏ từng câu trong bài. Cách thể hiện như vậy khiến cảm xúc không được liền mạch và thậm chí còn gây cụt hứng cho khán giả. Mặc dù với nhiều năm kinh nghiệm đi hát cũng như đã trình diễn nhiều thể loại nhạc nhưng đây lại là bản cover Anh cứ đi đi tệ nhất cho đến thời điểm này.

Cũng đã khá lâu Đan Trường không tập trung vào dòng nhạc trẻ, trong thời gian gần đây anh dành nhiều thời gian cho bolero hơn. Và khi đã ở nửa cuối của sự nghiệp, Đan Trường đã không còn cho khán giả thấy được hình ảnh một nam ca sĩ điển trai, chinh phục khán giả bằng giọng hát đơn giản, không chiêu trò như trong Lời nguyện cầu tình yêu, Anh phải làm sao, Đến một lúc nào đó...

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao