Không ngủ quên trên chiến thắng, Taylor Swift tiếp tục 'công phá' bằng ca khúc viết về tình mới

Nghiền ngẫm lời của "Ready for it", nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm kể về tình mới Joe Alwyn.

Sau khi đạt thành tích vượt trội với MV Look what you made me do, phiên bản audio của ca khúc này cũng đang đe dọa "hất cẳng" Despacito tại Billboard hot 100.

Ca khúc mùa hè Despacito đã trụ vững tại No 1 Billboard hot 100 trong 16 tuần liên tiếp, nhưng vị trí của Luis Fonsi và Daddy Yankee đang sắp bị thay thế bởi Look what you made me do
 


Audio ca khúc mới "Ready for it" 

Chưa hết hân hoan vì những thành tích xuất sắc của Look what you made me do, Taylor Swift đã cho ra mắt ca khúc mới tiếp theo có tựa đề Ready for it vào 8h ngày 3/9 (theo giờ địa phương). Ready for it là ca khúc thứ 2 được trích trong album sắp phát hành của cô. 

Nếu như Look what you made me do là những lời đá xéo đầy ẩn ý thì Ready fot it lại "dịu dàng" hơn với giai điệu eletropop mới mẻ, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Taylor đang cho khán giả thấy sự biến hóa phong phú của bản thân khi trong một album mà có tới nhiều phong cách khác nhau.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Taylor Swift tiếp tục công phá bằng ca khúc viết về tình mới-1
Taylor Swift và tình mới Joe Alwyn

Sau khi nghiền ngẫm lời của Ready for it, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm kể về tình mới Joe Alwyn. Ca khúc viết: "Một số chàng trai cố gắng quá mức. Chàng thì chẳng cần cố. Trẻ hơn những bạn trai cũ của tôi nhưng chàng cư xử như một người đàn ông thật sự. Tôi chằng thấy ai tuyệt hơn nữa, tôi sẽ giữ chàng ấy mãi...

Mọi tình nhân khác đều là sự thất bại khi so với chàng ấy. Tôi quên hết tên họ rồi. Giờ thì tôi đã nhu mì hơn rất nhiều. Sẽ không bao giờ như cũ nữa".

Tình trẻ Joe Alwyn nhỏ hơn Taylor Swift một tuổi và chỉ mới hẹn hò với nữ ca sĩ chiêu trò này được vài tháng nhưng đã được cô viết tặng ca khúc riêng bằng ngôn ngữ chiều chuộng. 

Không ngủ quên trên chiến thắng, Taylor Swift tiếp tục công phá bằng ca khúc viết về tình mới-2
Một trong những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi này

Joe Alwyn cũng được đồn đoán là "cha của đứa trẻ" khi Taylor dính nghi án mang bầu với bức hình que thử thai 2 vạch được đăng tải trên Internet cách đây không lâu.

Full album Reputation sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/11. Kể từ album cuối cùng 1989 phát hành cách đây 4 năm, Taylor Swift mới cho ra đời con cưng tiếp theo.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-ngu-quen-tren-chien-thang-taylor-swift-tiep-tuc-cong-pha-bang-ca-khuc-viet-ve-tinh-moi-n-132251.html

look what you made me do Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao