Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!

Erik khiến fans girl giật mình với loạt ảnh mới nữ tính hơn cả phái đẹp.

Mới đây, Erik gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh selfie trước gương lên mạng xã hội. Với tạo hình mới mẻ, nam ca sĩ khiến người hâm mộ suýt không nhận ra.

Giọng ca 9X để tóc xoăn xù, nhuộm tím hồng, rũ rượi gần che kín mắt. Trang phục anh lựa chọn có style cổ điển Retro với set đồ nâu, nhấn nhá bằng cà vạt và quai dây đỏ sậm.

Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!-1
Chụp hình chu môi vốn dành cho phái nữ mà Erik ơi?

Đáng chú ý là biểu cảm chu môi siêu cute trông Erik cực kì nữ tính. Chưa kể, anh còn chỉn chu trong khoản trang điểm, mặt hoa da phấn mịn màng, môi đánh son tím đồng điệu với màu tóc cơ mà.

Được biết, đây cũng là tạo hình trong khi thể hiện mashup hai ca khúc được yêu thích là Muộn Rồi Mà Sao Còn (Sơn Tùng M-TP) và Yêu 5 (Rhymastic) trong chương trình The Heroes mới đây.

"Vui sướng nhảy từ phòng khách vào tới phòng ngủ vì Mashup tại The Heroes đang on #9 tab trending rồi, cảm ơn khán giả đã yêu mến tiết mục vừa qua của cậu bé tóc mì tôm", nam ca sĩ chia sẻ.

Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!-2
Chụp ảnh môi hững hờ, quyến rũ mới chịu nha

Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!-3

Đây không phải lần đầu, Erik xuất hiện với ngoại hình nữ tính khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính thực. Sở hữu dáng người mảnh khảnh cộng thêm style yểu điệu và trang điểm quá đà nên giọng ca Ghen liên tục bị super-soi.

Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!-4
Em út  nhà "Hoa dâm bụt" khiến chị em sửng sốt vì gu thời trang nữ tính. Nam ca sĩ diện áo len hồng ôm sát kết hợp quần màu be cạp cao, kèm theo đó là bộ phụ kiện đầy đủ khuyên tai, vòng tay, vòng cổ.

Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!-5
Khi tham dự chương trình "Cuộc Chiến Mỹ Vị", giọng ca "Ghen" cũng trở thành tâm điểm khi xuất hiện với diện mạo sến sẩm. Combo áo sơ mi phanh cúc mix quần baggy đỏ đô, lại thêm vòng cổ chocker, Erik còn nữ tính hơn cả Min.

Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!-6
Anh trang điểm khá đậm, đánh khối và màu mắt kĩ càng, tô son môi hồng cánh sen tươi thắm.

Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!-7
Các bước trang điểm của Erik rất kỳ công từ đánh nền, đánh khối, kẻ mắt, má hồng, tô son... và còn đeo cả kính áp tròng.

Không nhận ra Erik mặt hoa da phấn, chu môi nữ tính quá chừng!-8
Trong một talkshow, bố mẹ Erik từng cảm thấy ngại vì việc con mình trang điểm đậm nhưng Erik dường như vẫn không bỏ được thói quen này.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-erik-mat-hoa-da-phan-chu-moi-nu-tinh-n-272079.html

Erik trang điểm

Tin tức mới nhất