Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn

Bên cạnh màu tóc "không máu lửa đời không nể", Hương Tràm khiến fan "dụi mắt" vài lần khi có sự thay đổi bất ngờ về phong cách thời trang.

Hương Tràm là nữ ca sĩ gốc Nghệ, chủ nhân nhiều bản hit đình đám như Em Gái Mưa, Cánh Hoa Tàn, Ngốc,...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ bỗng quyết định đi du học. Ai nấy đều thấy tiếc nuối hùi hụi, tuy nhiên, khi sang trời Tây, 9X vẫn cố gắng update cuộc sống của bản thân dù rất nhỏ giọt.

Rút khỏi ánh hào quang showbiz và sống kín tiếng hơn xưa nhưng nhất cử nhất động của nữ ca sĩ vẫn được công chúng quan tâm. Mới đây, tấm hình chụp cận mặt được Hương Tràm đăng tải đã ngay lập tức “hút” sóng dư luận vì diện mạo quá đỗi khác lạ.

Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-1
Hương Tràm cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Cô trang điểm rất nhẹ và đặc biệt gây chú ý với mái tóc nhuộm xanh neon ombre sáng rực. Dù đã nhuộm màu tóc mới được một thời gian nhưng dường như chính cô cũng chưa quen với "giao diện" này. Người đẹp còn tự ví mình với Sonozaki Mion, một nhân vật hư cấu cũng có mái tóc xanh nổi bật của Nhật Bản.

Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-2
Thỉnh thoảnh thay vì để thẳng, Hương Tràm lại làm đẹp cho mái tóc xanh bằng cách uốn sóng. Chỉ thay đổi màu tóc nâu hạt dẻ sang màu tóc tẩy và nhuộm xanh lá ombre thôi mà Hương Tràm cứ như thể vừa "thay máu" vậy. Cô nàng bồi hồi hỏi fan rằng màu tóc mới này có cool không?

Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-3
Để có được quả đầu "không máu lửa đời không nể", Hương Tràm đã phải trải qua hàng giờ đồng hồ tẩy và phủ màu nhuộm. Mái tóc của cô không tẩy sát da đầu nên được ép bởi những miếng giấy bạc nhằm bảo vệ da, đồng thời tăng nhiệt độ khi tẩy lên, rút ngắn thời gian.

Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-4
Nhìn từ đằng sau, "mái ngói" của nữ ca sĩ gốc Nghệ An chất chơi khỏi bàn. Phần chân tóc vẫn có màu đen dần ngả sang xanh lá đậm và ngọn tóc là màu lá mạ chuẩn trend màu sắc 2021. Cô nàng còn dí dỏm cho hay, lá vẫn còn xanh như thể cô vẫn đang độ xuân thì, trẻ trung.

Có thể thấy, sau 2 năm sinh sống ở xứ cờ hoa, Hương Tràm ngày càng thay đổi về nhan sắc và phong cách thời trang mang hơi hướng trẻ trung và Tây hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn dính nghi vấn "trùng tu" nhan sắc khi gương mặt ngày càng thon thả. Cũng không loại trừ khả năng, Hương Tràm giảm cân thành công.

Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-5
Không chỉ màu tóc, Hương Tràm khiến fan "dụi mắt" vài lần mới nhận ra khi có sự thay đổi bất ngờ về phong cách thời trang. Theo đó, để hợp với bộ tóc xanh rêu nổi bật với những đường highlight cực chất, giọng ca "Em Gái Mưa" cũng lên đồ chói lóa, ton sur ton với màu tóc luôn. Đặc biệt, khuôn mặt vline của Hương Tràm đầy thần thái và sắc sảo khiến fan cảm thấy lạ lẫm, chưa quen. 
Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-6
Có thể nói, đây có lẽ là lần lột xác đình đám nhất của Hương Tràm trong mấy năm gần đây. Cô nàng vốn dĩ nổi tiếng với dòng nhạc Ballad có tiết tấu buồn mang mác nên trước đây thường trung thành với tóc nhuộm màu hạt dẻ, gu thời trang cũng nhẹ nhàng, màu sắc trung tính.
Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-7
Trong thời gian ở ẩn tại Mỹ, Hương Tràm vẫn quản lý bản thân rất tốt. Cô luôn chiêu đãi người hâm mộ quê nhà hình ảnh mãn nhãn với gương mặt xinh xắn, lớp trang điểm và kiểu tóc vô cùng chỉn chu. 
Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-8Không nhận ra đây là Hương Tràm sau 2 năm sang Mỹ ở ẩn-9
Hương Tràm nhuận sắc hơn theo thời gian. Nhiều người cho rằng, bên cạnh phẫu thuật nâng mũi, người đẹp sinh năm 1995 còn tiêm gọn cằm để gương mặt hài hoà và thanh tú hơn.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-huong-tram-sau-2-nam-sang-my-n-273066.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất