Không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh vì visual xuống cấp, phát tướng đến khó tin khiến netizen choáng váng

Huỳnh Hiểu Minh tăng đến 15kg khiến khán giả quá bất ngờ.

Ngày 17/6, Sina đưa tin đoàn phim Câu Lạc Bộ Ánh Mặt Trời (tên tiếng Anh: Don't Worry, Be Happy) công bố những hình ảnh đầu tiên khiến khán giả ngỡ ngàng không nhận ra nam thần một thời Huỳnh Hiểu Minh. Để đóng phim điện ảnh mới, nam diễn viên đã phải tăng 15 kg.

Trong Câu Lạc Bộ Ánh Mặt Trời, Huỳnh Hiểu Minh sẽ vào vai Ngô Ưu, một người đàn ông trưởng thành nhưng chỉ có trí lực của một đứa trẻ 8 tuổi. Nam diễn viên chia sẻ anh sẽ không cường điệu thể hiện những hành động ngốc nghếch của trẻ em hay bệnh trạng của đứa trẻm kém phát triển. Anh muốn thể hiện những mặt yếu đuối và cô đơn của trẻ con. Sina đánh giá đây là góc nhìn mới mẻ, lấy mắt nhìn của đứa trẻ để cảm thụ cuộc sống vất vả khổ cực của người trưởng thành.

Không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh vì visual xuống cấp, phát tướng đến khó tin khiến netizen choáng váng-1
Huỳnh Hiểu Minh vào vai một người đàn ông thiểu năng tìm cách chữa bệnh cho mẹ.

Không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh vì visual xuống cấp, phát tướng đến khó tin khiến netizen choáng váng-2
Khó nhận ra nam thần Huỳnh Hiểu Minh điển trai thường ngày.

Hiện tại, từ khóa "Fan lâu năm cũng chẳng thể nhận ra Huỳnh Hiểu Minh" đang giữ thứ hạng cao trên bảng tìm kiếm của Weibo với hơn 60 triệu lượt xem. Trước đó, hồi tháng 3, chủ đề "vòng eo của Huỳnh Hiểu Minh" đang nhận về hơn 160 triệu lượt xem trên MXH khi hình ảnh trên phim trường của anh bị tiết lộ. Có thể thấy, sự thay đổi ngoại hình của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến khán giả rất bất ngờ và ngưỡng mộ.

"Ngoại trừ tăng cân, tôi còn phải cắt tóc, để trống một khoảng trên đỉnh đầu. Tôi không trang điểm nên các vết thâm trên mặt trở nên nặng hơn. Lông mày của tôi cũng phải tỉa bớt. Vai diễn yêu cầu đeo niềng răng khiến giọng thoại của tôi không rõ ràng", Huỳnh Hiểu Minh nói thêm.

Có khán giả khen ngợi thái độ nghiêm túc vì vai diễn, sẵn sàng tăng cân đến "phá hư" hình tượng của Huỳnh Hiểu Minh. Trước kia, ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp từng giảm 12kg bằng thể dục và detox, cũng bị chê bai tụt dốc nhan sắc chỉ để phục vụ cho vai diễn trong phim Game Changer.

Không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh vì visual xuống cấp, phát tướng đến khó tin khiến netizen choáng váng-3
Huỳnh Hiểu Minh là người rất nghiêm ngặt thực hiện các chế độ ăn kiêng, giữ dáng.

Không nhận ra Huỳnh Hiểu Minh vì visual xuống cấp, phát tướng đến khó tin khiến netizen choáng váng-4
Tuy nhiên, khi cần thiết anh vẫn tăng giảm hàng chục kg để phục vụ vai diễn.

Ngô Ưu là người đàn ông chậm phát triển trí tuệ, đối với sự vật luôn tò mò hiếu kỳ. Ngô Ưu sống cùng mẹ và luôn cần mẹ chăm sóc. Nhưng một ngày mẹ của anh bị bệnh nặng. Anh trai Ngô Địch là một bác sĩ dốc lòng tìm các loại thuốc để cứu mẹ, còn Ngô Ưu lại có suy nghĩ khác. Anh cho rằng chỉ cần trong lòng mẹ có ánh mặt trời chiếu đến, bệnh của mẹ sẽ tự nhiên thuyên giảm. Vì vậy, anh bước lên hành trình tìm phương thuốc chữa bệnh cứu mẹ.

Bộ phim đang được giới thiệu tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải và Huỳnh Hiểu Minh nhận được vô số lời khen ngợi về diễn xuất: "Huỳnh Hiểu Minh diễn xuất có đột phá mới! Khi chuyên tâm diễn xuất anh ấy càng trở nên đáng sợ hơn", "Ánh mắt của Huỳnh Hiểu Minh chân thành, ngờ nghệch quá, anh ấy đã hoàn toàn hóa thân vào vai diễn", "Rất tự nhiên, Huỳnh Hiểu Minh dung nhập vào nội dung kịch bản thật tốt", "Huỳnh Hiểu Minh đối với vai diễn nắm rất chắc. Anh hiểu một cách sâu sắc hành động quen thuộc của trẻ nhỏ và diễn xuất rất mượt mà".

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khong-nhan-ra-huynh-hieu-minh-vi-visual-xuong-cap-phat-tuong-en-kho-tin-khien-netizen-choang-vang-a435517.html

Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất