Không nhận ra MC Quỳnh Chi sau 1 năm phẫu thuật vì ung thư

Lâu lâu mới lên sóng, nhan sắc của cựu hot girl ngày một thăng hạng.

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình truyền hình.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Không nhận ra MC Quỳnh Chi sau 1 năm phẫu thuật vì ung thư-1

Hiện Quỳnh Chi đang ở Việt Nam, tập trung cho công việc kinh doanh riêng trong khi con trai 10 tuổi ở cùng chồng cũ và gia đình nhà nội bên Mỹ.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây 9X gây chú ý khi khoe loạt ảnh mới. Trong hình, bà mẹ một con trang điểm nhẹ nhàng, selfie khoe cận làn da trắng sáng mịn màng.

Ở phần bình luận, rất nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc thăng hạng của Quỳnh Chi. Họ trêu đùa, nếu không nói thì chẳng ai nhận ra nữ MC xinh đẹp.

Không nhận ra MC Quỳnh Chi sau 1 năm phẫu thuật vì ung thư-2

Cách đây gần 1 năm, MC Quỳnh Chi khiến người hâm mộ vô cùng xót xa khi tiết lộ bản thân bị ung thư tuyến giáp. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh vết sẹo lớn sau khi làm phẫu thuật cắt bỏ khối u xâm lấn.

Theo tìm hiểu, nữ MC đi khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bản thân có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang xâm lấn mạch máu. Để chữa bệnh, cô phải làm phẫu thuật.

Không nhận ra MC Quỳnh Chi sau 1 năm phẫu thuật vì ung thư-3

"Giờ tôi có cái sẹo như phim 'Vượt Ngục' nè mọi người. Ngầu không? Má tôi mới bôi nghệ cho để mau mờ sẹo", lời chia sẻ kèm theo hình ảnh mới nhất của nữ MC.

Hiện sức khỏe của 9X bắt đầu ổn định. Vì không muốn mọi người lo lắng nên cô không chia sẻ nhiều về vết thương. Ở phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã vào gửi lời động viên bà mẹ trẻ. Đáp lại tình cảm từ mọi người, cô không quên gửi lời cảm ơn. 

Không nhận ra MC Quỳnh Chi sau 1 năm phẫu thuật vì ung thư-4Không nhận ra MC Quỳnh Chi sau 1 năm phẫu thuật vì ung thư-5

"Ngoài làm nghệ thuật, tôi kinh doanh nhiều trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán. Vì vậy, tôi được rèn luyện trong môi trường áp lực và luôn tiềm ẩn rủi ro. Do đó, khi đối mặt với vấn đề về sức khỏe, tôi vẫn giữ thói quen cố hữu là bình tĩnh.

Lúc nhận kết quả sinh thiết là ung thư, tôi bước ra xe bình thường. Tôi nhờ tài xế bật wifi và việc đầu tiên là 'search' cụm từ ung thư tuyến giáp trên Internet.

Sau khi đọc thông tin, tôi cảm thấy rất lạc quan. Tiếp đó, tôi gọi những người bạn làm bác sĩ để hỏi thêm về căn bệnh. Tôi không khám một nơi mà nhiều nơi vì muốn lắng nghe nhiều ý kiến. Tôi còn mua cả sách về đọc.

Sau đó, tôi cân nhắc rất nhiều rồi mới quyết định phẫu thuật ở đâu, khi nào và do ai thực hiện. Chữa bệnh với tôi cũng như một lộ trình trong kinh doanh vậy.

Từ khi phát hiện bệnh, tôi chỉ khóc một lần, lúc trước khi phẫu thuật vì sợ mổ thôi. Nhưng tới lúc chụp thuốc mê, tôi ngủ rồi. Sau hai tiếng, tôi tỉnh dậy, tôi lại cầm điện thoại giải quyết công việc như bình thường", nữ MC chia sẻ quá trình phục hồi bệnh tattj trên tờ Zing.vn.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-nhan-ra-mc-quynh-chi-sau-phau-thuat-ung-thu-gan-1-nam-truoc-n-292599.html

MC Quỳnh Chi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao