Không nhận ra Nathan Lee cởi trần, râu tóc 'lởm chởm' mùa dịch

Dù râu ria mọc và tóc đã dài lởm chởm, thế nhưng nam ca sĩ vẫn được khen ngợi nhờ body chuẩn chỉnh.

Sau khi bị Cao Thái Sơn cà khịa "ngực đầy silicon", dạo gần đây Nathan Lee chăm chỉ show body nóng cháy mắt như một lời "đáp trả" đến giọng ca họ Cao.

Mới đây, anh tiếp tục làm dân tình mất máu khi đăng ảnh khoe thân hình như tượng tạc. Có thể thấy trong mùa giãn cách, nếu như không ít sao Việt đều than thở chuyện phá dáng vì tăng cân thì Nathan Lee vẫn giữ được body như mơ.

Bên dưới bình luận, không ít khán giả đã để lại những lời khen ngợi, trầm trồ tới vóc dáng của anh chàng.

Không nhận ra Nathan Lee cởi trần, râu tóc lởm chởm mùa dịch-1
Ở nhà ngày dịch, Nathan Lee tung ảnh cởi trần khiến khán giả "mất máu". Dù râu ria mọc và tóc đã dài lởm chởm quá mắt khiến mới nhìn qua tưởng ai, thế nhưng nam ca sĩ vẫn được khen ngợi nhờ body chuẩn chỉnh.

Từ trước đến nay, Nathan Lee luôn được biết đến là nam ca sĩ không chỉ sở hữu tài năng, gia thế khủng mà còn có diện mạo điển trai cùng vóc dáng hoàn hảo. Anh nhiều lần khiến dân tình "xịt máu mũi" với những hình ảnh khoe cơ bắp và múi bụng sâu hoắm.

Không nhận ra Nathan Lee cởi trần, râu tóc lởm chởm mùa dịch-2
Trước đó, Nathan Lee tung loạt ảnh diện mỗi quần bơi, phô diễn cơ thể lực lưỡng, cơ bụng đầy múi. 
Không nhận ra Nathan Lee cởi trần, râu tóc lởm chởm mùa dịch-3
Nam ca sĩ thả dáng ở hồ bơi, dù chỉ là ảnh chụp xa vẫn thấy rõ múi nào ra múi nấy.
Không nhận ra Nathan Lee cởi trần, râu tóc lởm chởm mùa dịch-4Không nhận ra Nathan Lee cởi trần, râu tóc lởm chởm mùa dịch-5
Không thể ra phòng gym tập tành như trước kia mà vẫn giữ được dáng vóc săn chắc, lực lưỡng như Nathan Lee quả là điều rất khó.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-coi-tran-rau-toc-lom-chom-mua-dich-n-274084.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao