Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe

Dù là tăng cân hay can thiệp thẩm mỹ thì diện mạo mới của người đẹp cũng không được đánh giá cao.

Hợp tác cùng nhau trong một dự án phim, Ngọc Trinh và Minh Hằng ngày càng thân thiết. Mới đây, cả hai tiếp tục hội ngộ và có dịp đọ sắc chung nhưng lần này, gây chú ý nhất lại chính là nhan sắc có phần khác lạ của Ngọc Trinh. 

Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-1
Ai cũng biết khuôn mặt tròn, đầy đặn đã là đặc điểm nhận dạng của Ngọc Trinh, cũng là ưu điểm trời cho giúp cô luôn trẻ trung trong mắt công chúng. Tuy nhiên trong lần đọ sắc mới đây cùng Minh Hằng, dân mạng không khỏi bất ngờ vì dung nhan tròn hơn nhiều của người đẹp Trà Vinh.

Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-2Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-3
Nhiều khoảnh khắc người xem phải giật mình ngỡ cô photoshop quá đà vì gương mặt bất cân đối với cơ thể

Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-4
Để kiểu tóc búi lộ gần hết gương mặt nên sự thay đổi của Ngọc Trinh càng khó che giấu
Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-5Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-6
Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-7
Trong một khoảnh khắc khác, Ngọc Trinh quay clip khoe "nọng" và thừa nhận mặt đang to ra, tuy nhiên cô không khẳng định cụ thể lí do là gì
Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-8Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-9Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-10Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-11
Dưới phần bình luận, tong khi nhiều người cho rằng người đẹp tăng cân thì cũng không ít người khẳng định cô mới can tiệp tiêm filler vì việc tăng cân trong thời gian ngắn như vậy là điều khó lòng xảy ra, cụ thể là tiêm má baby nên gương mặt chưa lành hẳn. 

Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ, bản thân cô không phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt, chỉ chỉnh sửa một điểm duy nhất đó là hàm răng: "Trinh chỉ chỉnh sửa có hàm răng thôi. Do vậy, mới trẻ lâu được như thế, mắt tròn, mũi tròn không có quá cao, miệng chúm chím, mặt tròn. Tuy là ốm nhưng không phải là hóp, nên mọi người mới thấy mình trẻ".

Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-12
Bởi hạn chế can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt nên mọi biến đổi nơi diện mạo của Ngọc Trinh đều có thể khiến dân tình dễ dàng nhận ra dù là nhỏ nhất.
Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-13Không nhận ra Ngọc Trinh với cằm nọng, mặt tròn xoe-14
 Ngọc Trinh từng xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang với đôi môi sưng phù quá khổ, bóng nhẫy liền bị đặt dấu hỏi do hiệu ứng make-up hay tiêm môi. Sau đó chính chủ cũng đáp gọn nhẹ rằng “Uhm nè” nhưng vẫn khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ không biết cô nàng có nói thật không. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-nhan-ra-ngoc-trinh-mat-tron-quay-sung-vu-bat-thuong-n-333359.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao