Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ

Ở tuổi U30, Suzuka vẫn rất tươi trẻ nhưng điểm nhấn đã không còn nằm ở đôi mắt ngọc ngà, hút hồn năm xưa.

Vào năm 2005, Hồi Ức Của Một Geisha (Memoirs of a Geisha) đã ra mắt và trở thành cơn sốt tại Hollywood khi xoáy sâu vào thân phận những người phụ nữ làm nghề "ca kỹ" ở Nhật Bản.

Bên cạnh loạt sao như Chương Tử Di, Củng Lợi hay Dương Tử Quỳnh, một sao nhí của xứ hoa anh đào bất ngờ trở thành điểm sáng, ghi điểm bởi đôi mắt trong veo thu hút.

Trong Hồi Ức Của Một Geisha, Ohgo Suzuka vào vai nữ chính Sayuri lúc nhỏ, xuất hiện với nụ cười thánh thiện cùng dáng vẻ ngây thơ, nhanh chóng khiến ngài Chủ tịch chú ý. Đây cũng là cái duyên đưa cô đến với con đường của một geisha, mở ra nhiều thăng trầm về sau.

Dù chỉ là vai thuở nhỏ nhưng ngôi sao sinh năm 1993 đã bất ngờ thắng giải Tân binh tại Japan Film Awards, trở thành sao nhí có tiềm năng rộng mở lúc bấy giờ của Nhật Bản.

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-1

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-2

Sau 16 năm kể từ thành công của Hồi Ức Của Một Geisha, sự nghiệp của Suzuka Ohgo vẫn tiếp tục nhưng không còn chạm đến đỉnh cao như xưa. Tuy không bùng nổ sau Hồi Ức Của Một Geisha nhưng Ohgo Suzuka vẫn rất nhiệt huyết với phim ảnh sau bao năm.

Gần đây nhất vào tháng 2/2022, mỹ nhân đã trở lại màn ảnh với dự án phim mang tên Dare ka ni Hanashitaku Naru Yamamoto Shugoro Higawari Dorama 2. Trong phim, Suzuka thủ vai chính vả thường xuyên khoe nhan sắc trong bộ y phục truyền thống của Nhật Bản.

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-3

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-4

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-5

Thông qua những cảnh phim mới nhất này, có thể thấy Ohgo Suzuka đã có sự thay đổi choáng ngợp về nhan sắc. Ở tuổi U30, Suzuka vẫn rất tươi trẻ nhưng điểm nhấn đã không còn nằm ở đôi mắt ngọc ngà, hút hồn năm xưa.

Mặt khác, đây là vai nữ chính đầu tiên của sao nhí Hồi Ức Của Một Geisha sau gần 13 năm đóng toàn vai khách mời, vai phụ. Hi vọng vai diễn này sẽ mở ra cánh cửa mới để nữ diễn viên trở lại mạnh mẽ với diễn xuất.

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-6

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-7

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-8

Không nhận ra sao nhí có đôi mắt đẹp nhất màn ảnh, tụt dốc sau loạt vai phụ-9

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhan-khong-ra-sao-nhi-co-doi-mat-dep-nhat-man-anh-tut-doc-dang-tiec-sau-loat-vai-phu-hoa-22022247213143159.htm

phim Nhật Bản

Tin tức mới nhất