Không nhiều lời, Nguyễn Trần Trung Quân cấm Hương Ly cover hit mới chỉ bằng 1 icon

Trung Quân đã thả tim cho bình luận yêu cầu không cho Hương Ly cover "Tự Tâm", khiến người hâm mộ yên tâm phần nào,

Sau 3 ngày lên sóng, Tự Tâm - MV cổ trang đầu tiên của Việt Nam đưa yếu tố đam mỹ vào một cách trực diện hiện vẫn đang chễm chệ trên top 1 trending youtube Việt Nam với 8,6 triệu lượt xem.

Không chỉ “làm mưa làm gió” tại Việt Nam, sản phẩm mới của Nguyễn Trần Trung Quân còn chứng tỏ sức hút khi được bàn tán sôi nổi ở mạng xã hội Weibo, lọt top 16 âm nhạc trong tuần và top 100 âm nhạc trong tháng trên Bilibili, trang web nghe nhạc hàng đầu Trung Quốc.

Không nhiều lời, Nguyễn Trần Trung Quân cấm Hương Ly cover hit mới chỉ bằng 1 icon-1

Và tất nhiên như thường lệ, nhân vật được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất mỗi khi Vpop có MV mới không ai khác vẫn là Hương Ly, “thánh nữ cover”. Việc luôn nắm bắt xu hướng tốt, những ca khúc đình đám đều được Hương Ly cover lại khiến nhiều người cho rằng Tự Tâm cũng không nằm ngoài khả năng bị cô nàng để mắt.

Đáng nói, Hương Ly cũng đã ngầm thông báo sẽ cover ca khúc này khiến khán giả không khỏi lo lắng chủ nhân hit Màu Nước Mắt sẽ bị “cướp hit” giống như trường hợp của Erik trước đây, khi mà bản cover của Hương Ly vượt mặt cả bản gốc về lượt xem Youtube.

Không nhiều lời, Nguyễn Trần Trung Quân cấm Hương Ly cover hit mới chỉ bằng 1 icon-2

Dưới bài đăng quảng bá cho Tự Tâm trên trang cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân, người hâm mộ đồng loạt năn nỉ anh đừng để "thánh cover" hát ca khúc này. Một fan đã để lại bình luận: "Anh ơi đừng để Hương Ly cover nhé. Chúng em xin anh luôn, phá bài hát mất".

Điều đáng chú ý là Trung Quân đã thả tim cho bình luận này, khiến người hâm mộ yên tâm phần nào về việc anh đồng tình với ý kiến trên. Tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng đây chỉ là cách tôn trọng bình luận của người hâm mộ, bởi nam ca sĩ rất chăm tương tác với fan trên mạng xã hội.

Không nhiều lời, Nguyễn Trần Trung Quân cấm Hương Ly cover hit mới chỉ bằng 1 icon-3

Sau loạt lùm xùm với những tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Khắc Việt, Đức Phúc, Erik, Hương Ly từ “thánh nữ triệu view” bỗng trở thành “con ghẻ” trong mắt cộng đồng mạng.

Rất nhiều người phản đối gay gắt việc Hương Ly sử dụng chất xám của nghệ sĩ để kiếm lợi cho bản thân, thậm chí kêu gọi tẩy chay trên diện rộng các MV cover cũng như những sản phẩm có liên quan tới cô nàng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tran-trung-quan-khang-dinh-khong-cho-huong-ly-cover-tu-tam-n-200901.html

nguyễn trần trung quân Hương Ly

Tin tức mới nhất