Không nhường ai, SNSD liên tục giành 14 chiếc cup

(2Sao) - Mặc dù đã hết thời gian quảng bá nhưng SNSD vẫn giữ vững #1 trên các sân khấu ca nhạc.

Music Core hôm qua là sân khấu của những tân binh, hàng loạt các nhóm nhạc mới đã có màn trình diễn thành công, gây ấn tượng ban đầu với khán giả Hàn Quốc. Mặc dù chương trình không có sự góp mặt của các nhóm nhạc đình đám nhưng cuộc chiến giành cup vẫn thu hút được sự quan tâm của khán giả.


Bigbang, SNSDRed Velvet là đề cử cho vị trí #1 Music Core tuần này. Hiện tại cả Bigbang và SNSD đã kết thúc đợt quảng bá của mình, duy chỉ còn Red Velvet vẫn cần mẫn miệt mài trên các sân khấu ca nhạc. Việc tranh hạng cùng 2 nhóm nhạc đàn anh đàn chị làm cho khả năng chiến thắng của Red Velvet bị giảm đi khá nhiều.

Bỏ xa hai đối thủ với mức điểm khá chênh lệch, Lion Heart của SNSD vẫn duy trì được ngôi vị cao nhất với 9699 điểm. Đây là chiến thắng thứ 14 liên tiếp của SNSD kể từ khi quảng bá cho album mới và cũng là chiếc cup thứ 100 trong các sân khấu ca nhạc định kỳ.


Mặc dù trước khi tung full-album đánh dấu sự trở lại, nhiều ý kiến cho rằng SNSD đã không còn được khán giả yêu thích như trước nữa, những bước đi đã dần chậm lại và để đàn em đuổi sát nút nhưng kết quả chung cuộc trên các BXH âm nhạc, các cuộc bình chọn vẫn gọi tên SNSD, đủ để chứng tỏ 8 cô gái nhà SM vẫn còn sức hút mãnh liệt đối với khán giả.

Dumb Dumb của Red Velvet là một ca khúc mới phát hành trong thời gian gần đây. Red Velvet là một nhóm nhạc có giọng hát ổn định, khả năng vũ đạo tốt, hình ảnh thay đổi biến hóa, chỉ sau 1 năm ra mắt đã có lượng fan ổn định hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng gờm trong thời gian tới.

Red Velvet

Trong tập Music Core vừa qua còn có sự góp mặt của 'em gái T-Ara' Dia với ca khúc 'chào sân' Somehow, các nhóm nhạc mới khác như April, Seventeen, 2EYES, SONAMOO, Roh Ji Hoon - If You Were Me, CN Blue với Cinderella, Jessi - Ssenunni, Heart B với Beautiful và sự trở lại của Fly To The Sky...

CN Blue

Jessi

Fly To The Sky

Monsta X - Rush

April

Seventeen

GG
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất