Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!

Dù không phải tên tuổi hàng đầu nhưng Oh My Girl vẫn được mệnh là "girlgroup của các girlgroup".

Với màn thể hiện xuất sắc, thuyết phục tại gameshow Queendom hồi năm ngoái, Oh My Girl đang dần được công chúng Hàn Quốc chú ý và được công nhận về nhân cách lẫn tài năng.

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-1

Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng từ trước đó, nhóm nữ nhà WM đã vô cùng nổi tiếng trong giới idol Kpop, đặc biệt là với các nữ đồng nghiệp. Rất nhiều tiền bối, hậu bối đã thừa nhận họ “phát cuồng” vì sự đáng yêu và tốt bụng của Oh My Girl. Đấy chính là lý do vì sao, dù không phải tên tuổi hàng đầu làng nhạc xứ Kim Chi nhưng nhóm nữ này vẫn được mệnh danh là "girlgroup của các girlgroup".

Điểm lại mới thấy gần như mọi nghệ sĩ/nhóm nhạc nữ đình đám của Kpop đều đã gia nhập hội fanclub của Oh My Girl.

1. IU

Trong một bài phỏng vấn, khi được phóng viên hỏi dạo gần đây có girlgroup nào mà cô đang chú ý tới không, IU không ngần ngại mà lựa chọn ngay Oh My Girl. “Em gái quốc dân” dành lời khen ngợi không ngớt nhóm nữ này và cho rằng các thành viên của nhóm đều có cá tính riêng, không những thế lại rất xinh đẹp nữa.

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-2

Để chứng minh độ “cuồng” của mình, IU đã thực hiện vũ đạo Coloring Book một cách nhuần nhuyễn như một fangirl đích thực.

2. BoA

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-3

Khi tham gia ghi hình cho Weekly Idol, BoA cũng đã lựa chọn Oh My Girl là nhóm nữ có thực lực nhất trong các hậu bối của mình.

3. KARA

Ở thời điểm KARA vẫn chưa tan rã, các thành viên từng thừa nhận đang “phải lòng” Oh My Girl vì các thành viên quá dễ thương. Lúc đó, Oh My Girl chỉ mới ra mắt và ca khúc debut Cupid của họ không thực sự phổ biến rộng rãi, nhưng vẫn để lại ấn tượng đặc biệt với KARA.

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-4

4. Luna (f(x))

Luna từng thể hiện tình cảm với Oh My Girl trên một chương trình radio với lời nhận xét rằng: "Gần đây có một girlgroup khiến tôi thực sự phải chú ý đến. Các em ấy là tân binh, tên là Oh My Girl. Thật sự là các em ấy chào hỏi quá tốt. Thật sự đấy. Đó là lần đầu tiên tôi thấy một nhóm nữ chào hỏi một cách trong sáng và tươi tắn đến vậy.

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-5

Thông thường idol chỉ được dạy từ khi còn nhỏ rằng phải cúi gập 90 độ, một kiểu chào hỏi mang tính hình thức. Nhưng mấy cô bé Oh My Girl lúc nào cũng rất xinh xắn bảo rằng: 'Luna sunbaenim, Luna unnie, tụi em thích sân khấu lần này của chị lắm. Cảm ơn vì đã cho tụi em nghe một ca khúc hay như vậy'. Các em ấy luôn nỗ lực hết mình khi chào hỏi tất cả các tiền bối. Đây là lần đầu tiên tôi phải để mắt đến một nhóm nữ đấy".

5. FIESTAR

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-6

Khi Oh My Girl còn chưa nổi tiếng như hiện nay, FIESTAR đã khẳng định họ rất thích ca khúc Windy Day của nhóm. FIESTAR cũng thuộc cả động tác vũ đạo của ca khúc này.

6. EXID

Người hâm mộ EXID chắc hẳn ai cũng biết chuyện Hani “cuồng” Oh My Girl, đặc biệt là thành viên Arin đến thế nào. Dù là tiền bối nhưng Hani vẫn “tim đập chân run” khi nhận được chữ ký của “thần tượng”.

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-7

Ngoài Hani, các thành viên còn lại cũng dành cho nhóm nhạc hậu bối sự quan tâm nhất định.

7. Red Velvet

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-8

Thành viên Seulgi của Red Velvet từng gây bất ngờ khi thú nhận rằng Oh My Girl là girlgroup mà cô muốn nhanh chóng trở nên thân thiết nhất vì các thành viên quá dễ thương.

8. TWICE

Không phải BlackPink hay Twice, đây mới là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất giới idol Kpop!-9

Em út Arin của Oh My Girl quả nhiên là “cây hút fan” trong giới thần tượng khi không chỉ khiến Hani “phát cuồng” mà đến chị cả của TWICE – Nayeon cũng “đổ” đứ đừ.

Cô nàng từng rất nhiều lần thú nhận tình cảm dành cho girlgroup nhà WM, công khai quảng bá cho các ca khúc của họ, cover dance, thậm chí còn không giấu được niềm hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng Arin.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oh-my-girl-duoc-menh-danh-la-nhom-nu-noi-tieng-nhat-trong-gioi-idol-kpop-n-215914.html

Oh My Girl

Tin tức mới nhất