Không phải Chi Dân, đây mới là mỹ nam được Lan Ngọc 'vứt bỏ sĩ diện' công khai thả thính

Chàng trai mà Lan Ngọc thầm thương trộm nhớ không phải ai khác mà chính là Lee Min Ho trong bộ phim "Quân vương bất diệt" đang "gây bão" thời gian qua.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục vướng tin đồn tình cảm khi nhiều lần lộ ảnh hẹn hò. Tuy nhiên cả hai vẫn khẳng định họ chỉ là bạn bè. 

Chưa từng thừa nhận tình cảm với Chi Dân nhưng Lan Ngọc lại 3 lần công khai thả tính một nam diễn viên điển trai trên trang cá nhân. Mới đây, ngọc nữ của điện ảnh Việt chia sẻ, cô đang phải lòng một chàng trai đến nỗi đêm về còn mơ thấy anh.

Không phải Chi Dân, đây mới là mỹ nam được Lan Ngọc vứt bỏ sĩ diện công khai thả thính-1

"Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì... chỉ nhớ ảnh nói sao em bay bay trước mặt anh quài... Suy nghĩ xong ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày Chủ Nhật", ngôi sao sinh năm 1990 tâm sự.

Chàng trai mà Lan Ngọc thầm thương trộm nhớ không phải ai khác mà chính là Lee Min Ho trong bộ phim Quân vương bất diệt đang "gây bão" thời gian qua. 

Không phải Chi Dân, đây mới là mỹ nam được Lan Ngọc vứt bỏ sĩ diện công khai thả thính-2
Nữ diễn viên chỉ đợi một lời mời của nam thần xứ Hàn để bay qua đóng phim chung

Trước đó, Lan Ngọc từng mượn lời bài hát Simple Love để thả thính mỹ nam xứ Hàn: "Lạc vào đồng cỏ xanh. Như vì sao lấp lánh. Thiên thần thì có cánh. Em thì phải có anh, là anh đó anh đó Lee Min Ho ơi".

Không phải Chi Dân, đây mới là mỹ nam được Lan Ngọc vứt bỏ sĩ diện công khai thả thính-3

Hay như gần đây, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 3 cũng trổ tài nhảy nhót với vũ đạo mang tên "laxed". Trên nền nhạc beat không lời, người thể hiện chỉ việc lắc hông làm sao cho dẻo nhất. Trong đoạn clip, người đẹp nhảy vũ đạo "laxed" từ 10 nghìn đến 200 nghìn đồng nhưng chỉ khi thấy Lee Min Ho, Lan Ngọc mới lắc điên cuồng.


Clip: Lan Ngọc lắc điên cuồng khi nhìn thấy Lee Min Ho

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Mâu Thuỷ cũng từng phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trai của Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt. Người đẹp từng nhắn nhủ: “Làm sao đây khi anh quá bận rộn mỗi tuần chỉ được gặp anh 2 lần. Đóng phim xong về với em nhé, em và ngựa đang chờ anh”.

Không phải Chi Dân, đây mới là mỹ nam được Lan Ngọc vứt bỏ sĩ diện công khai thả thính-4

Quân vương bất diệt là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lee Min Ho sau hai năm vắng bóng vì tham gia nghĩa vụ quân sự. Dù vấp phải những tranh cãi xung quanh nội dung và diễn xuất nhưng dự án này vẫn là "bom tấn" màn ảnh nhờ vẻ điển trai không góc chết của mỹ nam sinh năm 1987.

Không phải Chi Dân, đây mới là mỹ nam được Lan Ngọc vứt bỏ sĩ diện công khai thả thính-5

May
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao