Không phải Chi Pu, đây mới là ca sĩ Việt hợp tác với Jiyeon T-Ara trong tháng 7

Theo một nguồn tin thân cận, nghệ sĩ hợp tác với Jiyeon T-Ara chính là Noo Phước Thịnh chứ không phải Chi Pu.

Tối 2/6, cộng đồng người hâm mộ của Jiyeon T-Ara tại Việt Nam được phen nháo nhào khi nữ thần tượng chính thức thông báo dự án âm nhạc kết hợp với một nghệ sĩ Vpop. Jiyeon cho biết, vào cuối tháng 7 này cô sẽ quay trở lại Việt Nam để thực hiện một sản phẩm âm nhạc cùng nghệ sĩ bản địa. 

Ngay lập tức, cộng đồng fan Việt đã đồn đoán rằng nghệ sĩ sẽ hợp tác với Jiyeon chính là Chi Pu. Bởi lẽ trước đó nhóm nhạc T-Ara đã có buổi gặp gỡ Chi Pu vào tháng 11/2017, sau khi giọng ca Đóa hoa hồng chia sẻ dự án âm nhạc đã nhận được sự khích lệ từ các cô gái Hàn Quốc.

Liên lạc với phía Chi Pu, đại diện của nữ ca sĩ cho biết sẽ không xác nhận bất cứ thông tin nào về việc hợp tác với Jiyeon. 

Sang tới ngày 3/6, theo một nguồn tin thân cận, Jiyeon sẽ bắt tay cùng Noo Phước Thịnh chứ không phải Chi Pu như khán giả vẫn dự đoán. Sản phẩm này nằm trong dự án hợp tác phát triển nền công nghiệp âm nhạc giữa Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó Noo Phước Thịnh sẽ là gương mặt đại diện của Vpop. 

Hiện tại Noo Phước Thịnh đang bận rộn với lịch trình ghi hình cho The Voice - Giọng hát Việt và chưa có phát ngôn chính thức về việc hợp tác cùng Jiyeon.

Tối 2/6, Jiyeon đã có buổi giao lưu với người hâm mộ để kỷ niệm ngày sinh nhật sắp tới. Trong chương trình, cựu thành viên của T-Ara đã bật mí những kế hoạch tiếp theo khi tách ra hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Album mới của Jiyeon sẽ được phát hành trong thời gian tới, tiếp theo đó là một buổi fanmeeting, tên của fanclub và lighstick chính thức cũng sắp được công bố.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jiyeon-tara-hop-tac-voi-noo-phuoc-thinh-n-155715.html

Jiyeon (T-ara) Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao