Không phải IU hay Taeyeon, Irene mới là người sở hữu nốt cao nhất trong lịch sử Kpop

Với "Really Bad Boy", Irene đang là nữ thần tượng sở hữu nốt cao nhất trong lịch sử Kpop.

Ở Kpop, không thiếu những giọng ca nữ đặc biệt và nhiều màu sắc, vừa có thể lên những nốt nhạc cao chót vót. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, chủ nhân của nốt cao nhất ở làng nhạc Hàn hiện tại lại không phải những gương mặt quen thuộc như IU, Taeyeon hay Ailee, Hyorin.

Thay vào đó, nữ idol đang sở hữu nốt cao nhất hiện tại lại đến từ một nhóm nhạc vốn được xem như thừa nhan sắc thiếu tài năng - Red Velvet. Mà cụ thể hơn, đó là cô nàng visual Irene!

Không phải IU hay Taeyeon, Irene mới là người sở hữu nốt cao nhất trong lịch sử Kpop-1

Trước đây, Wendy đã khiến cả công chúng lẫn những chuyên gia kinh ngạc với nốt cao Eb7 khó ai có thể hát nổi của mình. Thế nhưng, trong bài hát Really Bad Boy vừa mới ra mắt, Irene đã phá vỡ kỷ lục của Wendy khi thể hiện nốt D7 đầy ấn tượng. Thậm chí, nốt này còn được đánh giá cao hơn hẳn kỷ lục ngân cao quãng 5 của IU trong bài hát Good Day nhiều năm trước.

Được biết, Irene chính là nữ thần tượng đã thực hiện những tiếng hét làm nên thương hiệu cho bài hát Really Bad Boy. Tuy nhiên, những tiếng hét đó không phải là tiếng hét bình thường. Chúng yêu cầu kỹ thuật phải cực kỳ tốt, chất giọng cao, vang và sở hữu phần nội lực vừa đủ. Khi thực hiện nốt cao này, Irene đã được đánh giá cao hơn cả Wendy và Seulgi - hai giọng hát chính của Red Velvet.

Không phải IU hay Taeyeon, Irene mới là người sở hữu nốt cao nhất trong lịch sử Kpop-2
Và nốt D7 của Irene không chỉ cao nhất trong làng nhạc Hàn hiện tại, mà còn là nốt cao nhất trong lịch sử âm nhạc Kpop!
 


"Really Bad Boy" - Red Velvet

 


Theo Báo Đất Việt


Irene Kpop TaeYeon

Tin tức mới nhất