Không phải IU như tin đồn, Lee Jun Ki bị chộp ảnh hẹn hò với Jeon Hye Bin

Dispatch đã tung loạt hình ảnh Lee Jun Ki hẹn hò với Jeon Hye Bin chứ không phải IU như tin đồn trước đó.

Sau bộ phim truyền hình nổi tiếng Người tình ánh trăng, Lee Jun Ki và nữ ca sĩ IU bị đồn phim giả tình thật, mặc cho cả hai bên liên tục phủ nhận. Chiều 4/4, trang Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của Lee Jun Ki và nữ diễn viên Lại là Oh Hae Young Jeon Hye Bin. Theo tiết lộ, cả hai đã hẹn hò được 2 năm.

Cặp đôi thường hẹn hò ở những địa điểm bí mật như là tại nhà của Jeon Hye Bin. Cũng theo tin từ Dispatch, cả hai đã cùng nhau đón năm mới 2017 tại căn hộ riêng của Lee Jun Ki.

Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin từng hợp tác trong bộ phim Gunman of Chosun, trực thuộc cùng công ty quản lý Namoo Actors. Trước đó, hai người từng bị bắt gặp hẹn hò nhưng không ai lên tiếng thừa nhận.

Lee Jun Ki là mỹ nam nổi tiếng làng giải trí Hàn với hàng loạt tác phẩm tên tuổi như My Girl, The King and the Clown,... và mới đây nhất là Người tình ánh trăng (Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn). Trong khi đó, Jeon Hye Bin được biết tới qua các vai diễn trong Healer, Lại là em - Oh Hae Young...

 


Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi bị Dispatch chụp được

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-iu-nhu-tin-don-lee-jun-ki-bi-chop-anh-hen-ho-voi-jeon-hye-bin-n-116273.html

Jeon Hye Bin Lee Jun Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao