Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là 'ông tổ' khai sinh điệu múa quạt đình đám

Những tưởng Khá Bảnh là người sáng tạo ra vũ đạo xòe quạt, nhưng hóa ra thủ lĩnh Big Bang mới là nhà tiên phong cho trào lưu này.

Sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, ngày 26/10 vừa qua, thủ lĩnh huyền thoại của Big Bang, G-Dragon đã chính thức xuất ngũ, trở về trong vòng tay chào đón của người hâm mộ trên khắp thế giới.

Dù vắng bóng trong thời gian dài, “ông hoàng Kpop” vẫn chứng tỏ được sức hút “siêu to khổng lồ”. Màn tái xuất này không chỉ mang ý nghĩa quan trọng với riêng nam ca sĩ mà còn với tương lai của Big Bang, số phận của YG và cục diện của nền âm nhạc xứ kim chi.

Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là ông tổ khai sinh điệu múa quạt đình đám-1

Đúng như những gì giới truyền thông dự đoán, ngay sau khi trở lại, GD đã khiến cả thế giới chao đảo khi trình làng mẫu giày do chính anh thiết kế với thành tích sold-out toàn cầu chỉ trong vài phút. Có thể khẳng định, khả năng dẫn đầu xu hướng và sức ảnh hưởng của G-Dragon là quá “khủng”, lan tỏa từ lĩnh vực âm nhạc sang thời trang, văn hoá.

Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là ông tổ khai sinh điệu múa quạt đình đám-2

Không chỉ thế, người hâm mộ tại Việt Nam còn phát hiện ra một chi tiết cực thú vị, chứng minh khả năng tạo trend có 1-0-2 của “anh Long”. Cụ thể, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ngắn được cắt từ MV Fantastic Baby của Big Bang, mà điều đáng nói đó là phân đoạn GD thực hiện động tác vũ đạo không khác gì điệu “múa quạt”.

“Múa quạt” là trào lưu này bắt nguồn từ một hot YouTuber có tên Khá Bảnh. Nhiều ý kiến cho rằng điệu nhảy phản cảm, trẻ trâu nhưng cũng không ít người cảm thấy thích thú và muốn học theo.

Những tưởng Khá Bảnh là người sáng tạo ra vũ đạo “xòe quạt” này nhưng thì ra thủ lĩnh Big Bang mới là người tiên phong cho trào lưu này bởi MV Fantastic Baby được phát hành từ năm 2012, cái thời người ta còn chưa biết Khá Bảnh là ai.

Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là ông tổ khai sinh điệu múa quạt đình đám-3

Dưới bài đăng, dân mạng Việt thích thú để lại bình luận khen ngợi khả năng đón đầu xu hướng của GD và bồi hồi nhớ lại thời kì hoàng kim của Big Bang khi nhóm vẫn còn nguyên vẹn 5 thành viên.

Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là ông tổ khai sinh điệu múa quạt đình đám-4Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là ông tổ khai sinh điệu múa quạt đình đám-5Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là ông tổ khai sinh điệu múa quạt đình đám-6Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là ông tổ khai sinh điệu múa quạt đình đám-7Không phải Khá Bảnh, từ 7 năm trước G-Dragon đã là ông tổ khai sinh điệu múa quạt đình đám-8

F.T
Nguồn: VVIPs Family - BigBang Fanpage
Theo Vietnamnet


G-Dragon

Tin tức mới nhất