Không phải là tình yêu, đây mới là thứ có khả năng trói buộc Ngọc Trinh với tình mới?

Ngọc Trinh chia sẻ triết lý tình yêu sau khi có tình mới: Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở.



Đang tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi, cách đây ít phút "Nữ hoàng nội y" hạnh phúc trải lòng mình với những triết lý trong tình yêu khiến người đọc phải suy ngẫm. Tâm sự của Ngọc Trinh: "Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn” có thể đánh bại “người bạn yêu”, bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình."

 

Hình ảnh mới nhất được Ngọc Trinh chia sẻ cùng triết lý tình yêu

Cái nắm tay như thay lời nói: có anh ở đây rồi...khiến bao người phải ghen tị của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tận hưởng niềm hạnh phúc của mình

 

Bỏ lại những u buồn chất chứa khi chia tay mối tình 8 năm với bạn trai đại gia, những ngày qua Ngọc Trinh đã hạnh phúc với nụ cười tràn ngập trên môi thông báo: con tim đã vui trở lại của mình. Sau những ngày lấp lửng, hôm qua từ Nhật Bản, Ngọc Trinh đã chính thức thông báo với công chúng niềm hạnh phúc có tình yêu mới khi thay đổi trạng thái quan hệ của mình từ độc thân sang hẹn hò. Dù chưa biết danh tính của chàng trai đã sưởi ấm trái tim cô đơn người đẹp gốc Trà Vinh là ai, nhưng những cái nắm tay như thay lời nói: có anh ở đây rồi ......và ánh mắt vui vẻ, nụ cười rạng rỡ của Ngọc Trinh đủ cho thấy niềm hạnh phúc khi có nhau của cặp đôi.

 

Ngọc Trinh thông báo tin vui của mình tới fans

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao