Không phải lời đồn, chính Đức Tuấn khẳng định từng một thời say đắm Khánh Thi

Chàng ca sĩ Đức Tuấn đã không ngại ngần chia sẻ tình cảm của mình dành cho Khánh Thi

Hôm qua (10/2), nam ca sĩ Đức Tuấn đã cho ra mắt MV đầy tranh cãi Trăng dưới chân mình, một sản phẩm Đức Tuấn đầu tư con số lên gần đến 1 tỷ đồng. Cũng trong buổi ra mắt MV, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi khiến nhiều người có mặt bất ngờ khi chia sẻ cô từng có một thời gian yêu Đức Tuấn vô cùng thật lòng. Ngay sau đó, cũng chính Đức Tuấn thừa nhận anh đã có lúc yêu Khánh Thi sâu sắc nhưng vì nhiều lý do, cả hai không thể đến với nhau.


Khánh Thi và Đức Tuấn từng có thời gian yêu nhau thắm thiết

Quay trở lại khoảng năm 2014, khán giả thường xuyên thấy cặp Đức Tuấn - Khánh Thi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí lúc đó, kiện tướng dancesport còn hỗ trợ Đức Tuấn trong nhiều hoạt động âm nhạc. Cả hai không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm, nhưng nhiều người tinh ý cảm nhận rất rõ tình cảm của hai người thể hiện qua từng lời nói chứa chan cảm xúc. 

Đặc biệt trong liveshow Dấu ấn của Đức Tuấn, Khánh Thi là một trong số khách mời xuất hiện trong chương trình, góp phần tạo hiệu quả đặc biệt cho các tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ. Khánh Thi khi ấy một cách hào hứng và mãnh liệt, khoe sở trường vũ đạo cực kỳ gợi cảm trên nền giọng hát của Đức Tuấn. Họ cũng diễn xuất đắm say bên nhau, và bất ngờ "khoá môi" trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Giờ thì sau nhiều năm, khi Khánh Thi đã tìm được hạnh phúc của riêng mình và lên chức mẹ, cô sẵn sàng trước truyền thông thừa nhận mình từng yêu Đức Tuấn say đắm. Bản thân nam ca sĩ Đức Tuấn cũng không ngại ngần thổ lộ tình cảm của mình dành cho Khánh Thi, và coi những năm tháng ấy là thời gian không thể quên.

Trở lại album mới nhất, Trăng dưới chân mình của Đức Tuấn được hoà âm giao hưởng chỉn chu theo dòng cổ điển giao thoa, hoà âm dày với dàn nhạc lớn. MV tuy  gây nhiều tranh cãi khi nam chính cởi đồ khoe body, đồng thời không ngại quay cảnh nóng với cả nam và nữ. Khi nói về sự tranh cãi này, Đức Tuấn chia sẻ : "Tôi hoàn toàn bình thường khi thực hiện MV. Chưa bao giờ tôi có sự phân biệt về giới tính. Tất cả đều bình thường, hình như mọi người cố ý làm cho nó khác thường. Đơn giản nó chỉ là chuyện tình của 3 người. Mọi thứ đều là tạo hóa, không có gì đặc biệt để gây tranh cãi. Còn nếu mọi người tranh cãi thì tùy, không sao".


Đức Tuấn trong buổi ra mắt MV

Đức Tuấn chia sẻ, hãy xem anh như một người hát trữ tình, và việc album lần này đánh mạnh vào hình ảnh chỉ là việc thêm thắt cho giọng hát đã được mọi người công nhận mà thôi. Đức Tuấn muốn phá bỏ quan điểm lâu nay rằng sang trọng phải đi đôi quần áo, bởi với anh, cởi đồ nhưng nếu biết cách thì vẫn là nghệ thuật và sang trọng.

Lần đầu tiên cởi đồ khoe body 6 múi, để có được cơ thể khiến nhiều người phải "nức nở", Đức Tuấn chia sẻ ngày nào anh cũng có mặt ở phòng tập 2 buổi sáng chiều. Sáng anh dành thời gian chạy, bơi hoặc đạp xe và chiều là thời gian của tập tạ. Ở lĩnh vực thể thao, Đức Tuấn có khá nhiều khả năng đáng nể: nhảy dây 3.000 cái liên tục, bơi 1 tiếng không nghỉ hoặc chạy bộ 10 cây số. Ngoài ra, anh xen kẽ tuần 3 buổi yoga hoặc tennis để đổi gió.


Gia đình Đức Tuấn đến ủng hộ cho con trai


Nahan Lee đến chúc mừng Đức Tuấn


Nhạc sĩ Nguyễn Hà đồng hành cùng Đức Tuấn trong dự án lần này


MV Trăng dưới chân mình

>>> Khánh Thi bị phụ huynh học sinh chỉ trích là 'máy bào tiền'

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-phai-loi-don-chinh-duc-tuan-khang-dinh-tung-mot-thoi-say-dam-khanh-thi-n-110134.html

Đức Tuấn sản phẩm

Tin tức mới nhất