Không phải Nguyệt thảo mai, Trà 'Cave' mới là nhân vật ghê gớm nhất phim 'Phía trước là bầu trời'

Trong "Phía trước là bầu trời", Nguyệt có ghê gớm đến mấy có lẽ cũng phải chào thua trước Trà "Cave".

Trong Phía trước là bầu trời, Trà "Cave" là một cô gái làng chơi bất cần đời nhưng lại vô cùng đáng thương. Cô bị bán sang Trung Quốc năm 13 tuổi để làm vợ người ta, khi được cứu về nước thì lấy phải một người chồng nghiện ngập. Vì hoàn cảnh, Trà mới đi theo con đường làm gái để kiếm sống.

Trà sống chung trong xóm trọ và được cậu sinh viên Nam hiền lành, thật thà yêu thầm. Với tính cách ghê gớm và đanh đá, Trà không ngại cãi nhau tay đôi với bất kỳ ai và không sợ người đời đàm tiếu về mình.


Những phân cảnh đáng nhớ của Kiều Thanh trong "Phía trước là bầu trời".

Sinh năm 1981, Kiều Thanh là một nữ diễn viên nổi tiếng với khả năng diễn xuất tốt, biến hóa được nhiều vai diễn phức tạp. Năm 2016, cô từng được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Ở mảng phim truyền hình, Kiều Thanh rất thành công qua hàng loạt vai diễn ở các bộ phim như: Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, 2 phía chân trời...

Với lối diễn xuất chân thật, Kiều Thanh đã mang đến một nhân vật khó quên trong Phía trước là bầu trời. Khi bộ phim kết thúc, mỗi khi ra đường cô lại bị nhiều người chỉ trỏ và gọi với cái tên: Trà "Cave".

Điều này vô tình khiến Kiều Thanh xấu hổ kinh khủng và đôi lúc bật khóc vì tủi thân khi bị gán với cái tên Trà "Cave". Sau này nghĩ lại, Kiều Thanh mới nhận ra rằng, vai diễn đã bước ra khỏi bộ phim và được khán giả công nhận.

Nữ diễn viên từng tâm sự, những năm đầu tiên học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh là những năm đầy vất vả của cô. Với lực học trung bình, Kiều Thanh từng bị thầy chủ nhiệm nhận xét: “Không có lửa để làm diễn viên”.

Nhưng tất cả những khó khăn đó không thể khiến cô nản lòng. Cơ hội đến với người đẹp khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải gửi gắm vai Trà "Cave".

Vai diễn Trà "Cave" cũng là lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Kiều Thanh. Cô đã gặp không ít áp lực khi đảm nhận vai diễn này. Để chuẩn bị cho vai diễn, nữ diễn viên phải tìm hiểu rất nhiều cuộc sống sống của các cô gái làng chơi qua kịch bản và thực tế.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất