Không phải quà bạc tỷ, làm Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào chính là thư tay gửi mẹ của Subeo nhân ngày 8/3

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi nhận được bức thư tay bằng tiếng Việt do con trai Subeo viết. "Quà 8/3 của mẹ Hà! Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt đầy tình cảm này", người đẹp nghẹn ngào.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe món quà sớm cho ngày 8/3 trên Instagram. Không phải nhẫn kim cương tiền tỷ hay những đồ vật đắt đỏ, giá trị... món quà mà Hồ Ngọc Hà nhận được là bức thư tay viết bằng tiếng Việt do con trai Subeo gửi.

Chia sẻ nội dung bức thư con trai viết lên mạng xã hội, "nữ hoàng giải trí" hạnh phúc viết: "Quà 8/3 của mẹ Hà! Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt đầy tình cảm này".

Không phải quà bạc tỷ, làm Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào chính là thư tay gửi mẹ của Subeo nhân ngày 8/3-1
Hồ Ngọc Hà khoe món quà ý nghĩa do con trai Subeo thực hiện.

Trong thư là những nét chữ nguệch ngoạc của quý tử nhà Hà Hồ. Cụ thể, Subeo đã viết thư cho mẹ vào thời điểm Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Pháp. 

Cậu bé liên tục bày tỏ tình cảm, sự nhớ nhung đối với đấng sinh thành. Subeo cũng không quên kể cho mẹ nghe về những hoạt động hàng ngày của mình khi Hồ Ngọc Hà không có ở bên cạnh.

Đặc biệt, nhóc tì còn rất đáng yêu khi chúc mẹ "ăn nhiều để béo phì, để cho con ôm lúc mẹ về nhà", trong khi nữ ca sĩ đang thắt chật chế độ ăn uống, tập luyện để giữ được vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. 

Không phải quà bạc tỷ, làm Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào chính là thư tay gửi mẹ của Subeo nhân ngày 8/3-2
Tấm hình được Hà Hồ chụp lại trước chuyến đi chơi của con trai. 

Nguyên văn bức thư đáng yêu của Subeo:

"Mẹ thân yêu của con!

Mẹ ơi, mẹ có khỏe không? Con nhớ mẹ nhiều lắm! Ở bên Pháp có nóng không mẹ? Thời tiết bên đây nóng như núi lửa vậy. Mẹ có ăn được nhiều không? Ngày mai con đi Long Hải rồi. Con hy vọng sẽ được chơi nhiều ở ngoài biển.

Con chúc mẹ biểu diễn hay nhé! Con hứa sẽ ở với mẹ nhiều khi mẹ về nhà. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe và ăn nhiều để béo phì để con ôm lúc mẹ về nha.

Con yêu mẹ. Subeo của mẹ!". 

Ngay khi chia sẻ, dòng tâm sự của Subeo dành cho mẹ Hà Hồ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Người hâm mộ không khỏi suýt xoa trước sự tình cảm của nhóc tì của Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà. 

Không phải quà bạc tỷ, làm Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào chính là thư tay gửi mẹ của Subeo nhân ngày 8/3-3
Subeo từng vẽ tranh tặng sinh nhật Hồ Ngọc Hà.

Đây không phải là lần đầu tiên quý tử của Hồ Ngọc Hà thổ lộ tình cảm với bố mẹ. Trước đó, vào ngày sinh nhật của Hà Hồ, Subeo dành nhiều ngày để vẽ một bức tranh tặng mẹ. 

Hay trong ngày sinh nhật bố, cậu bé cũng không quên gửi quà tặng là bức tranh hai bố con nắm tay nhau đứng cạnh siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng. Không những thế, Subeo còn cùng bạn bè hát chúc mừng sinh nhật khiến doanh nhân phố Núi vô cùng hạnh phúc, cảm động.

Không phải quà bạc tỷ, làm Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào chính là thư tay gửi mẹ của Subeo nhân ngày 8/3-4
Bức tranh hai bố con Cường Đô La nắm tay nhau bên cạnh siêu xe.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-nghen-ngao-voi-la-thu-tay-chuc-mung-cua-subeo-n-177967.html

Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất