Không phải Thùy Tiên, Hòa Minzy mới là người 'nên duyên' với Đức Phúc

Trong MV "Ngày đầu sau chia tay", Đức Phúc - Hoà Minzy trở thành cặp đôi “tình bể bình”, rất hợp nhau làm khán giả quên đi mối quan hệ thật sự của cả 2 ngoài đời.

Sau khi khiến khán giả “suy” toàn tập với màn hé lộ ca khúc mới, Đức Phúc tiếp tục “nhân đôi nỗi sầu” khi chính thức trình làng MV Ngày đầu sau chia tay, đánh dấu màn hợp tác tiếp theo với nam nhạc sĩ “cạ cứng” Khắc Hưng.

Mở đầu MV, Đức Phúc bắt đầu một ngày mới bằng những công việc quen thuộc. Guồng quay hối hả, bận rộn của cuộc sống khiến mọi thứ trôi qua, ngày qua ngày không có gì khác. Chỉ khác rằng, bên cạnh anh lúc này đã hoàn toàn trống vắng người con gái mà anh từng hết lòng yêu thương. 

Cùng không gian đó, nữ chính MV - Hoa hậu Thùy Tiên cũng sống trong những khoảnh khắc cô đơn, đầy lạc lõng khi bắt đầu một ngày sau khi chia tay. Đứng giữa khung cảnh quen thuộc, trong tâm trí cô chỉ nhớ đến bóng dáng của người thương cũ.

Không phải Thùy Tiên, Hòa Minzy mới là người nên duyên với Đức Phúc-1

Thế nhưng sau tất cả, dù Đức Phúc hay Thùy Tiên có cố gắng gượng cười để quên đi thì cả hai vẫn phải chấp nhận sự thật rằng, mọi thứ vẫn quen thuộc, chỉ là họ không còn thuộc về nhau. 

Đặc biệt, phân đoạn khiến khán giả phải “đứng hình mất 5 giây” đó chính là Đức Phúc - Thùy Tiên hoàn toàn không phải một cặp đôi trong MV. Khoảnh khắc Đức Phúc khiến Thùy Tiên “chết lặng” được hé lộ trong teaser MV trên thực tế hoàn toàn là “cú lừa”.

Người khiến Thùy Tiên mừng rỡ khi thấy bạn trai trở về rồi lại đau đớn, bật khóc nức nở vì câu nói đầy lạnh lùng “Phải thật hạnh phúc nha” không ai khác đó chính là Erik. 

Cặp đôi Erik - Thùy Tiên từng kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc nên màn tái hợp đầy bất ngờ lần này trong MV của Đức Phúc khiến người hâm mộ thích thú. 

Không phải Thùy Tiên, Hòa Minzy mới là người nên duyên với Đức Phúc-2

Mặt khác, người con gái trở thành “nàng thơ” của Đức Phúc trong MV Ngày đầu sau chia tay lại chính là chị cả của gia đình Hoa dâm bụt - Hòa Minzy.

Dù ngoài đời hai chị em đã khiến khán giả quá quen thuộc với hình ảnh thường xuyên “chặt chém” nhau, nhưng trong MV lần này lại trở thành 1 cặp đôi “tình bể bình”, rất hợp nhau làm khán giả quên đi mối quan hệ thật sự của Đức Phúc - Hoà Minzy

Không phải Thùy Tiên, Hòa Minzy mới là người nên duyên với Đức Phúc-3Không phải Thùy Tiên, Hòa Minzy mới là người nên duyên với Đức Phúc-4

Sau MV Ngày đầu sau chia tay, Đức Phúc sẽ còn có rất nhiều dự án được ấp ủ để dành tặng khán giả trong năm 2024. Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc, Đức Phúc cũng đang là một trong những nhân tố tạo được sức hút tại chương trình truyền hình thực tế Anh trai say hi

Không phải Thùy Tiên, Hòa Minzy mới là người nên duyên với Đức Phúc-5

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/duc-phuc-bat-ngo-nen-duyen-voi-chi-ca-hoa-minzy-trong-mv-moi-post1102882.vov

Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất