Không phải Việt Anh hay Hồng Đăng, đây mới là mỹ nam được Bảo Thanh dành nhiều tình cảm nhất

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh đã tiết lộ tên của nam tài tử mà cô tin rằng sẽ giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards.

Hạng mục giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay được cho là rất "khốc liệt" với sự cạnh tranh của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng và đang được yêu thích nhất hiện nay. Với danh sách đề cử gồm những gương mặt như NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Hồng Đăng, Anh Dũng hay Kang Tae Oh, các khán giả đang cảm thấy vô cùng khó khăn để đưa ra sự lựa chọn của mình.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn nhanh, nữ diễn viên Bảo Thanh đã tiết lộ tên của nam tài tử mà cô tin rằng anh sẽ giành chiến thắng ở hạng mục này. Thật bất ngờ khi đó không phải là Việt Anh hay Hồng Đăng - những bạn diễn nam ăn ý của người đẹp, mà lại là Kang Tae Oh - ngôi sao của Tuổi thanh xuân 2


Bảo Thanh đưa ra lựa chọn nếu được quyền trao giải Nam diễn viên ấn tượng.

Bảo Thanh cho biết, khi tham gia lồng tiếng cho nhân vật Cynthia trong Tuổi thanh xuân 2, cô đã rất ấn tượng với diễn xuất của Kang Tae Oh. Đứng trên lập trường là một người diễn viên, cô rất thích diễn xuất và những cảm xúc mà mỹ nam Hàn Quốc mang đến qua nhân vật Junsu.

Thêm vào đó, Bảo Thanh cũng muốn giải thưởng này sẽ được trao cho một gương mặt đến từ đất nước khác để đem đến sự mới mẻ. Khi được hỏi, liệu ngoại hình của Kang Tae Oh có phải là nguyên khiến cô đưa ra sự lựa chọn này, nàng dâu của Sống chung với mẹ chồng đã phủ nhận và cho rằng, ở Việt Nam còn có nhiều nam diễn viên đẹp trai hơn thế.

Không phải Việt Anh hay Hồng Đăng, đây mới là mỹ nam được Bảo Thanh dành nhiều tình cảm nhất-1
Diễn xuất của Kang Tae Oh đã chinh phục Bảo Thanh.

Thế nhưng khi phải đặt Kang Tae Oh và Anh Dũng lên bàn cân, nữ diễn viên đã bất ngờ thay đổi sự lựa chọn khi quay sang ủng hộ anh chồng của mình trong Sống chung với mẹ chồng. Cô bộc bạch: "Với tư cách là một người bạn cũng như đồng nghiệp, tôi sẽ ủng hộ Anh Dũng. Bởi bao năm nay, trong quá trình cộng tác, tôi đã luôn nhìn thấy sự cố gắng và nỗ lực của anh ấy trên con đường làm nghệ thuật".

Không phải Việt Anh hay Hồng Đăng, đây mới là mỹ nam được Bảo Thanh dành nhiều tình cảm nhất-2
Bảo Thanh và Anh Dũng trong "Sống chung với mẹ chồng".

Trong số những nam diễn viên nhận được đề cử năm nay, Kang Tae Oh được cho là có nhiều cơ hội chiến thắng giải Nam diễn viên ấn tượng lần 2. Điều này có vẻ nhiều khả năng thành sự thật bởi so với những diễn viên khác, anh có lợi thế về lượng khán giả. 

Theo thống kê mới nhất về lượng bình chọn vào cuối tuần qua, Kang Tae Oh hiện đang giành vị trí số 1. Người đứng ở vị trí thứ 2 là Bảo Anh. Những vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về Hồng Đăng, NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh.

Không phải Việt Anh hay Hồng Đăng, đây mới là mỹ nam được Bảo Thanh dành nhiều tình cảm nhất-3
Dàn sao nam "Người phán xử" cũng có cơ hội rất lớn ở hạng mục này.

Tuy nhiên, bất ngờ vẫn có thể xảy ra vào phút chót. Chiếm 5 trong số 14 diễn viên được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, dàn sao của phim Người phán xử được cho là sẽ nắm cơ hội chiến thắng ở giải này năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Anh Dũng Bảo Thanh Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất