Không phải vòng 1, đây mới là những điều đàn ông chú ý tới phụ nữ trong lần gặp đầu tiên

7 điều khiến đàn ông chú ý tới phụ nữ hơn cả số đo vòng 1 là gì?



Nhiều người vẫn thường nói, khi nhìn một người phụ nữ, đàn ông sẽ chú ý đầu tiên đến số đo vòng 1 của cô ta, sau đó mới đến gương mặt và cuối cùng là đôi chân. Thế nhưng, trên thực tế, điều đầu tiên đàn ông chú ý ở phụ nữ lại không phải như vậy. Đàn ông trong sáng hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Bằng chứng ư? Dưới đây là 7 điều khiến đàn ông chú ý ở một người phụ nữ hơn là bộ ngực của cô ấy.

1. Nụ cười

Đàn ông sẽ bị thu hút và quyến rũ bởi một cô gái có nụ cười đẹp và tự tin. Không ai có thể né tránh một nụ cười rạng rỡ như ánh nắng ban mai, đầy hấp dẫn và thân thiện. Nụ cười của phụ nữ tạo cho đàn ông cảm giác cô ấy là một người lạc quan và tràn đầy hạnh phúc. Đương nhiên, ai cũng đều thích ở cạnh một người như vậy.

2. Đôi mắt

Một khảo sát cho thấy gần 70% nam giới chú ý đến đôi mắt của phụ nữ đầu tiên rồi mới đến những thứ khác. Một đôi mắt to tròn, long lanh chẳng khác nào thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, đàn ông không phải là ngoại lệ.


3. Mái tóc

Một người đàn ông chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt với mùi hương nhè nhẹ, hơn là một cô gái có vòng 1 lý tưởng nhưng đầu lại đầy gàu.

4. Cân nặng

Đừng nghĩ đàn ông sẽ thích những cô nàng gầy gò, mảnh mai. Phần lớn trong số họ lại dễ cảm nắng và yêu một cô gái mũm mĩm, nhưng trông khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn.

5. Đôi chân

Ai cũng thích một đôi chân thon gọn và đàn ông cũng vậy. Có thể cô gái ấy không cao, nhưng nếu nàng sở hữu một đôi chân thon thả thì thật tuyệt.

 

6. Làn da

Đa số đàn ông sẽ chú ý đến làn da của phụ nữ. Họ cũng thích một làn da mềm mại, mịn màng. Nhưng nếu họ có ý định tiến tới xa hơn với một người phụ nữ trong tương lai thì yếu tố làn da không phải vấn đề quá quan trọng.

7. Gu ăn mặc

Gu ăn mặc của phụ nữ thể hiện sự tinh tế, sáng tạo và óc thẩm mỹ, thế nên đàn ông cũng khá chú ý đến khía cạnh này. Một vài anh chàng thì không quan tâm lắm, nhưng một số lại rất khắt khe. Thế nên các cô gái hãy cải thiện phong cách của mình nếu có thể, vì cũng chỉ là đẹp cho mình đầu tiên, chẳng thiệt đi đâu mà sợ!

Theo Trí Thức Trẻ


hẹn hò vòng một Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao