Không phiên dịch, an ninh hỗn loạn, AAA thành thảm họa tổ chức

Dù được mong đợi, công tác tổ chức lễ trao giải AAA vẫn để xảy ra rất nhiều bất cập, gây thất vọng không nhỏ cho những người tham gia sự kiện.

Dù được mong đợi, công tác tổ chức lễ trao giải AAA vẫn để xảy ra rất nhiều bất cập, gây thấLễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đã chính thức diễn ra vào tối nay (26/11) tại Hà Nội. Đây là sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trong giới giải trí Hàn Quốc như TWICE, SEVENTEEN, GOT7, Momoland, Super Junior, Yoona, Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Jung Hae In, ITZY, Kang Daniel...

Không phiên dịch, an ninh hỗn loạn, AAA thành thảm họa tổ chức-1
Sân khấu lễ trao giải AAA tại Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Hoàng Hà.

Với tầm vóc như vậy, rất nhiều người hâm mộ đã mong chờ thật nhanh đến ngày tổ chức AAA để được thấy tận mắt các thần tượng của mình ở ngoài đời. Tuy nhiên, sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã khiến sự kiện AAA trở thành một thảm họa đáng quên.

Thảm đỏ cắt ngang, an ninh lộn xộn

Theo thông báo ban đầu, thảm đỏ của Asia Artist Awards 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17h00. Tuy nhiên, chỉ 20 phút trước khi chương trình chính diễn ra, BTC đã lên tiếng dời lại thảm đỏ vào lúc 18h40.

Điều này khiến một bộ phận không nhỏ khán giả phải ngán ngẩm vì đã “nhỡ” đến đúng giờ nhưng phải ở lại đợi thật lâu để chờ sự kiện. Những khán giả di chuyển từ xa đến cũng bị hỏng kế hoạch vì đã có lịch xe về xe đi cố định. Nhiều người hâm mộ mất kiên nhẫn đã xô đẩy rào chắn, đẩy cả bảo vệ để lấy chỗ trên thảm đỏ AAA 2019.

Không phiên dịch, an ninh hỗn loạn, AAA thành thảm họa tổ chức-2
Sự kiện thảm đỏ diễn ra muộn so với lịch ban đầu và kết thúc sớm hơn dự kiến.

Ngoài ra, thái độ của BTC khi thông báo thay đổi cũng khiến nhiều khán giả không hài lòng. Quy định của ban quản lý sự kiện không cho phép khán giả tham dự được mang ghế vào sân.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, nhiều người, trong đó có những người có chiều cao tốt, vẫn vô tư mang ghế vào tận trong thảm đỏ ngồi. Trong khi những khán giả nghe lời ban tổ chức có người đã phải đứng suốt 8 tiếng đồng hồ liền.

Bên cạnh đó, đối với những người không được vào sớm, BTC không hề có hướng dẫn cụ thể, không sắp xếp lối đi riêng vào SVĐ, dù họ đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua vé VIP và SVIP. Nhiều fan mua vé tiền triệu phải ngồi dưới đất la liệt vì không thể chen lên nhìn idol.

Công tác tổ chức AAA năm nay cũng để lộ sự chồng chéo không đáng có khi để các nghệ sĩ lên sân khấu diễn khi sự kiện thảm đỏ vẫn còn đang diễn ra. Khiến cho các fan không biết phải nên tập trung ở đâu.

Không phiên dịch suốt chương trình

Dù là sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế nhưng điều đáng ngạc nhiên là BTC không hề bố trí người phiên dịch. Các nghệ sĩ lên sân khấu biểu diễn và giao lưu với khán giả bằng tiếng Hàn, khiến cho người hâm mộ và báo giới không khỏi thắc mắc.

Không phiên dịch, an ninh hỗn loạn, AAA thành thảm họa tổ chức-3
Nhiều khán giả chờ đợi hàng giờ nhưng thất vọng vì thảm đỏ chớp nhoáng. Các vị trí đứng dành cho khán giả trở nên lộn xộn.

Bên cạnh đó, quá trình diễn ra lễ trao giải cũng có nhiều điều khó hiểu xuất hiện, khiến các fan ngao ngán. Khi diễn viên Quốc Trường, người nhận giải Nam diễn viên hay nhất Việt Nam, đang thực hiện bài phát biểu cảm nghĩ trên sân khấu thì một người đàn ông lạ mặt đột ngột xuất hiện và thản nhiên giơ điện thoại chụp ảnh selfie với tài tử Về nhà đi con.

Điều đặc biệt là người đàn ông này đang đeo thẻ được cấp bởi BTC. Theo thông tin từ đại diện của chương trình, nhân vật lạ mặt này là người thuộc ekip Hàn Quốc, không phải người của BTC. Điều này càng khiến các fan thêm ngán ngẩm về độ thiếu chuyên nghiệp của sự kiện.

Khán giả quốc tế phàn nàn về hình ảnh

Bên cạnh những lùm xùm diễn ra tại sự kiện, khán giả quốc tế bày tỏ sự thất vọng về chất lượng hình ảnh.

Không phiên dịch, an ninh hỗn loạn, AAA thành thảm họa tổ chức-4Không phiên dịch, an ninh hỗn loạn, AAA thành thảm họa tổ chức-5
Hình ảnh từ đêm trao giải được phát đi với chất lượng thấp. Nhiều cư dân mạng quốc tế phàn nàn về hình ảnh tại sự kiện.

Lý do là bởi lễ trao giải AAA tổ chức tại Việt Nam năm nay được phát sóng độc quyền, không có link livestream chính thức phục vụ những fan không có điều kiện mua vé đến tham dự hoặc không có tivi. Nếu có thì cũng chỉ là những đường link quay lén chất lượng thấp từ hàng ghế khán giả, hoặc livestream qua màn hình tivi.

Trước đó, BTC đã phát livestream phần thảm đỏ nhưng chất lượng đường truyền, thu phát hình ảnh không tốt, cộng với việc diễn ra chóng vánh ở môi trường thiếu sáng, khiến nhiều cư dân mạng quốc tế thất vọng.t vọng không nhỏ cho những người tham gia sự kiện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khong-phien-dich-an-ninh-hon-loan-aaa-thanh-tham-hoa-to-chuc-post1017964.html

AAA 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao