Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: 'Anh không thể không có em'

Cường Đô La chỉ âm thầm làm những điều ngọt ngào cho người phụ nữ ấy. Và sau chặng đường yêu, lời thề nguyền đã được thốt ra từ chính đại gia phố núi trước thời khắc trọng đại.

Hôm nay (28/7), Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian yêu đương mật ngọt.

Đám cưới của cả hai thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận, bởi lẽ, chàng là một thiếu gia với những cuộc tình đình đám showbiz, còn nàng – một chân dài chưa thực sự nổi bật trong làng giải trí nhưng giữ được trái tim người đàn ông nổi tiếng đào hoa.

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-1

Nếu đặt lên bàn cân nhan sắc và độ nổi tiếng, có lẽ Đàm Thu Trang xếp sau một bậc với những mỹ nhân showbiz mà Cường Đô La từng có tình cảm. Nhưng chỉ có người đẹp họ Đàm mới giữ được chân đại phố núi và khiến anh làm những điều ngọt ngào dành tặng riêng cô.

Đàm Thu Trang là người con gái duy nhất mà Cường Đô La công khai chế độ hẹn hò trên mạng xã hội, đặc biệt mới chỉ sau 2 tháng qua lại. Hành động của đại gia phố núi khẳng định anh không hề vội vàng như dư luận bàn tán, mà đã xác định đi một chặng đường dài với người con gái này.

Việc Cường Đô La có người yêu mới không phải chuyện lạ, bởi anh được biết đến là "thiếu gia sát gái số 1 của showbiz Việt". Tuy nhiên, hành động để trạng thái "đã đính hôn" được xem là việc làm hiếm có của nam doanh nhân.

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-2

Sau khi chính thức công khai hẹn hò, Cường Đô La không ngần ngại thể hiện tình cảm với người yêu trước ống kính truyền thông. Trong đám cưới của cô bạn thân Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang đã nhận được một nụ hôn ngọt ngào từ Cường Đô La. Gương mặt của mỹ nhân dân tộc Tày ánh lên vẻ rạng ngời hạnh phúc. 

Ở các mối tình trước đó, doanh nhân phố núi hiếm khi "bạo dạn" với nửa kia như vậy giữa chốn đông người.

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-3

Từ khi xác nhận hẹn hò, Cường Đô La thường xuyên về thăm họ hàng của Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn. Gia đình hai bên cũng gặp gỡ ấm cúng, chan hòa.

Cặp đôi thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau, và thoải mái chia sẻ với công chúng. Chính vì điều này, người ta lại tiếp tục đặt Đàm Thu Trang lên bàn cân so sánh với những mối tình trước đó của đại gia phố núi. Dường như chỉ với Đàm Thu Trang thì anh mới chia sẻ công khai hình ảnh hẹn hò trên mạng xã hội.

Ngày 31/12/2018, tổng kết sau một năm, Đàm Thu Trang đăng ảnh Cường Đô La cùng dòng chú thích hài hước: “Thêm cục nợ 50kg”. Ngay lập tức dòng trạng thái này thu hút sự chú ý từ dân mạng, không ít người dự đoán một đám cưới sắp diễn ra.

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-4
Quả nhiên không phải chờ đợi lâu, lễ ăn hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức diễn ra vào 20/1/2019, tại quê hương xứ Lạng của chân dài họ Đàm.

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-5
Sau lễ ăn hỏi thu hút sự chú ý từ dư luận, nhiều người dự đoán lễ cưới sẽ sớm tổ chức trong năm nay. Và ngày 7/4, đại gia phố núi tiết lộ hình ảnh ngọt ngào của anh và vợ sắp cưới. Tuy nhiên, anh không hé lộ thông tin gì ngoài dòng chú thích: "Anh yêu em".

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-6
Tối 5/7, Cường Đô la chia sẻ đoạn video cầu hôn Đàm Thu Trang bên bờ biển lãng mạn. Chỉ có nhẫn và hoa, nhưng anh luôn biết cách mang đến niềm vui cho người phụ nữ của mình bằng một tình yêu chân thành. Đi kèm với đoạn clip này, nam doanh nhân viết ngắn gọn: “Cảm ơn”.

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-7
Tối 18/7, Cường Đô La tiếp tục chia sẻ chia sẻ đoạn video ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng vợ sắp cưới, kèm theo dòng chú thích: "Hành trình của chúng ta chỉ vừa bắt đầu".

Đoạn video dài gần 3 phút chứa đựng những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào của doanh nhân 37 tuổi cùng Đàm Thu Trang. Họ nắm chặt tay nhau đi khắp thế gian và kết thúc bằng một nụ hôn nồng nàn.

Trước ngày cưới diễn ra, Cường Đô La không quên dành những lời nói ngọt ngào cho riêng Đàm Thu Trang. Trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh, nam doanh nhân lần đầu sử dụng ngôn tình mật ngọt, thay cho lời thề non hẹn biển gửi đến người phụ nữ mà mình lựa chọn. 

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-8
"Gặp em là định mệnh. Trở thành bạn của em là một lựa chọn... Nhưng yêu em là chuyện ngoài tầm kiểm soát của anh".

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-9
“Anh có thể không có gì nhưng anh không thể không có em. Anh có thể mất hết tất cả nhưng không thể mất em”.

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-10
“Thì ra cách tốt nhất để trở nên mạnh mẽ chính là có một người mà họ muốn bảo vệ”.

Không phô trương tình cảm nhưng đã đến lúc Cường Đô La phải hẹn thề với Đàm Thu Trang: Anh không thể không có em-11
“Em là lý do mỗi sáng anh thức dậy”... Với tất cả ngôn tình gửi trao ấy, có thể thấy Quốc Cường và Thu Trang đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, mà trước hết là trở thành cặp cô dâu chú rể hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-gui-ngon-tinh-cho-dam-thu-trang-truoc-dam-cuoi-n-191250.html

Đàm Thu Trang ảnh cưới Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang