Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn 'biến mất' trước giờ G

Câu chuyện show diễn bị hủy đột ngột đang trở thành một nỗi ám ảnh đối với nhiều nghệ sĩ khi mà không ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy đến với những chương trình tiếp theo.

Sáng 28/9, một vụ cháy xảy ra trong tòa nhà chính Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội – địa điểm tổ chức 2 đêm liveshow Không Thể Thay Thế, kỉ niệm 19 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Đan Trường, Tuấn Ngọc…

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-1

Dù được khống chế kịp thời, song đám cháy lớn đã thiêu rụi toàn bộ thiết bị âm thanh, màn hình LED, nhạc cụ được bày trí sẵn sàng trên sân khấu từ trước đó một ngày, gây thiệt hại nặng nề lên đến 8 tỉ đồng cho nam ca sĩ.

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-2

Theo chia sẻ của bầu show Quang Cường cũng là anh trai Quang Hà, nam ca sĩ đã sốc và suy sụp tinh thần đến mức phải nhập viện truyền nước biển khi biết tin. Tuy nhiên vì muốn giữ lời hứa với người hâm mộ, ê kíp của anh quyết định thuê gấp địa điểm tại khách sạn Marriott Hà Nội biểu diễn vào lúc 14h30 chiều cùng ngày, thay thế cho đêm nhạc ngày 28/9.

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-3

Hay tin không may sáng nay, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc nuối cũng như chia buồn với ê kíp Quang Hà, đồng thời hy vọng ê kíp sẽ sớm khắc phục và vượt qua “hạn đen” này.

Đáng nói, Quang Hà và rất nhiều các ca sĩ hay nghệ sĩ khác hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật vẫn đang chịu những thiệt thòi từ những rủi ro bể show.

Còn nhớ cách đây 1 năm, Tuấn Hưng cũng bị hủy “oan” một chương trình để đời, gây thiệt hại khoảng 5 tỉ đồng. Cụ thể vào tháng 10 năm ngoái, liveshow Ngựa Hoang kỉ niệm 20 năm đi hát của Tuấn Hưng bất ngờ bị thông báo hủy trước giờ diễn 2 tiếng.

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-4

Điều này không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà chính Tuấn Hưng cũng sốc nặng. Cũng như Quang Hà, Tuấn Hưng bật khóc vì không lường trước tình huống này, anh thậm chí phải nhập viện vì suy sụp. Tiền mất tật mang, tuy nhiên điều đáng nói ở đây đó là nguyên nhân show diễn bị hủy lại rất chung chung, mơ hồ.

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-5

Theo công an quận Ba Đình, liveshow Tuấn Hưng bị hủy là do Công ty cổ phần sự kiện truyền thông Thăng Long (đơn vị tổ chức show Ngựa Hoang) và Trung tâm văn hóa thể thao quận Ba Đình chưa có kế hoạch đảm bảo trật tự an ninh, an toàn cho chương trình ca nhạc tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa.

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-6

Không có bản nghiệm thu về công tác PCCC nhưng lãnh đạo Cung Quần Ngựa không hề thông báo cho Tuấn Hưng và ê-kíp của anh, khiến nam ca sĩ rơi vào thế bị động, trở tay không kịp khi sự cố xảy ra. Ngoài những thiệt hại rất lớn về vật chất, đối với Tuấn Hưng đây còn là cú sốc về tinh thần.

Không vì lý do khách quan như phía Tuấn Hưng, tuy nhiên Noo Phước Thịnh cũng từng phải thông báo hủy toàn bộ show diễn trong khoảng thời gian nhạc sĩ người Mỹ Zack Hemsey kiện anh vì lý do sử dụng ca khúc The Way để đưa vào MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi mà chưa có sự xin phép.

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-7

Đối mặt với vụ kiện tụng mà số tiền bồi thường lên tới 850 triệu đồng, Noo Phước Thịnh gầy gò, tiều tụy trông thấy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Đáp lại sự chờ đợi của khán giả, đại diện Noo Phước Thịnh cho biết: "Tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước". 

Không khác đàn em là mấy, tháng 5 vừa qua, Lam Trường cũng từng khốn khổ khi hàng loạt chương trình tại hải ngoại của anh buộc phải hủy vì sự cố hy hữu.

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-8

Được biết trên đường bay sang Mỹ lưu diễn dài ngày, nam ca sĩ bị mất toàn bộ giấy tờ, bao gồm cả hộ chiếu và nhiều giấy tờ quan trọng và buộc phải quay ngược trở về. Tình huống éo le khiến “anh Hai” Lam Trường phải ngủ một đêm tại sân bay Đài Loan trong khi chờ đợi phía Hàng không liên lạc với Cục di trú để được quay về Việt Nam làm lại giấy tờ.

Ngay khi xảy ra sự cố, Lam Trường liên lạc với bầu show tại Mỹ để gửi lời xin lỗi vì không thể tham gia chương trình. Dù thiệt hại không quá lớn, song đây cũng là một câu chuyện nhớ đời đối với nam ca sĩ.

Không riêng Quang Hà, nhiều ca sĩ Việt từng lao đao, suy sụp đến đổ bệnh vì show diễn biến mất trước giờ G-9

Đối với nhiều nghệ sĩ, để tổ chức một show diễn thực sự không phải là điều đơn giản. Không chỉ phải dồn hết công sức, tài lực, ê kíp thực hiện cũng phải bỏ ra không ít tâm huyết và nỗ lực. Câu chuyện show diễn bị hủy đột ngột đang trở thành một nỗi ám ảnh đối với nhiều nghệ sĩ khi mà không ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy đến với những chương trình tiếp theo của họ.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-rieng-gi-quang-ha-nhieu-ca-si-viet-cung-tung-kho-so-vi-show-dien-bi-huy-sat-gio-g-n-197631.html

quang hà Lam Trường Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao