Không thể tiếp tục im lặng, Hồ Ngọc Hà tuyên bố: 'Khi mọi thứ được pháp luật phân xử, trắng đen sẽ rõ ràng'

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Trong nhiều năm qua, tôi tỏ ra phớt lờ mọi chuyện nhưng như thế không có nghĩa là tôi không biết gì. Tôi sẽ thu thập đủ bằng chứng sau đó mời luật sư làm việc".

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà "hết thời", phải đi kinh doanh son. Không những thế, mức cát-xê của "nữ hoàng giải trí" hiện tại cũng ở mức sao hạng B, thậm chí còn đứng sau nhiều đàn em mới vào nghề được vài năm. 

Trước những luồng tin không hay xuất hiện, Lý Quí Khánh - đàn em thân thiết của nữ ca sĩ không khỏi bức xúc. Anh khẳng định những gì chia sẻ chỉ là phiến diện với mục đích bôi xấu và hạ thấp danh dự của chân dài họ Hồ.

NTK này thẳng thừng tuyên bố: "Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát, chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi".


Lý Quí Khánh tiết lộ Hồ Ngọc Hà được mời với giá 580 triệu đồng giữa tin đồn hết thời.

Bên cạnh đó, anh phủ nhận chuyện cát-xê của Hồ Ngọc Hà chỉ bằng sao hạng B. Nhà thiết kế họ Lý cho biết, giọng ca Gửi người yêu cũ từng được mời biểu diễn trong một show với mức giá cao chót vót là 580 triệu đồng. 

Ồn ào thù lao chưa kịp hạ nhiệt, Hồ Ngọc Hà lại vướng vào nghi án đá xoáy Lệ Quyên vì người bạn cũ khoe nhẫn kim cương. Cũng từ đây, hàng loạt ý kiến trái chiều tranh cãi về vụ việc nổ ra và trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. 

Không riêng gì ồn ào "hết thời", đá đểu bạn cũ trước đó Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi một số trang fanpage lên tiếng "bóc phốt" chuyện cá nhân, kinh doanh. Mặc dù liên tục bị mũi tên thị phi ập đến nhưng nữ ca sĩ luôn chọn cho mình thái độ im lặng, tập trung vào công việc để mọi chuyện dần lắng. 


Mới đây, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án "đá đểu" bạn cũ Lệ Quyên.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo chí khi được hỏi về "chiêu" vượt qua scandal của showbiz, mỹ nhân họ Hồ cho biết thị phi luôn bám chặt dù cô luôn muốn đẩy nó đi xa khỏi cuộc sống của mình. 

"Tôi nghĩ có lẽ thị phi cứ bám lấy tôi dù tôi luôn muốn đẩy nó ra xa khỏi cuộc sống của mình. Nếu nói tôi không quan tâm đến thị phi thì không đúng, dù tôi thường im lặng. Tuy nhiên đã đến lúc tôi phải xem lại sự im lặng của mình, vì càng im lặng thì những sự vẽ vời về tôi qua những tin đồn lại càng đi quá đà, bởi những kẻ chuyên đi nói xấu và muốn chôn vùi người khác bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. 

Mặc dù bị bôi nhọ nhưng bạn gái Kim Lý vẫn tin vào sự công bằng và nghiêm minh của pháp luật. Hồ Ngọc Hà tuyên bố sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý những kẻ chuyên "khẩu nghiệp" dìm người khác bằng những lời lẽ không hay. 


Hồ Ngọc Hà: "Tôi phớt lờ mọi chuyện nhưng không có nghĩa là tôi không biết gì".

Người đẹp 33 tuổi cũng khẳng định trong nhiều năm qua, cô tỏ ra phớt lờ mọi chuyện nhưng không có nghĩa là không biết. Nữ ca sĩ sẽ thu thập bằng chứng và mời luật sư tới làm việc một lần cho xong tất cả mọi chuyện. 

"Trong nhiều năm qua, tôi tỏ ra phớt lờ mọi chuyện, nhưng như thế không có nghĩa là tôi không biết gì. Tôi sẽ thu thập đủ bằng chứng diễn ra trong suốt thời gian qua, sau đó sẽ mời luật sư để làm việc một lần cho xong tất cả mọi chuyện.

Tôi muốn những kẻ hãm hại tôi phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, và đó cũng là câu trả lời cho những thắc mắc của mọi người về tôi, để không cho rằng tôi là 'kẻ này, kẻ kia' nữa. Khi mọi thứ được pháp luật phân xử, trắng đen sẽ rõ ràng", Hồ Ngọc Hà cứng rắn. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-thu-thap-chung-co-moi-luat-su-xu-ly-ke-tung-tin-n-157415.html

Lệ Quyên Lý Quí Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất