Tất nhiên là mọi sự đã được chuẩn bị kỹ càng. Bởi hãng Durex cũng đã lựa chọn cho mình "gương mặt thương hiệu" là nam diễn viên Ranveer Singh vốn nổi đình đám ở xứ Bollywood.
Lời quảng cáo đi kèm với loại quần jeans này cũng khá hấp dẫn: "Chúng tôi có trong tay những nhà thiết kế giỏi nhất nhằm cho ra đời loại quần jeans mang đậm dấu ấn Durex, với màu xanh đặc trưng và chất liệu đặc biệt nhằm tạo nên độ đàn hồi, các yếu tố dẫn động và khoái cảm đi kèm!".
Còn nguyên do mà Durex nhắm đến mảng miếng quần jeans đã được giám đốc marketing của hãng tại Ấn Độ lý giải rằng, hãng bao cao su này vốn có mối liên kết mạnh mẽ với giới trẻ. Những yếu tố mà giới trẻ vốn cần thiết ở bao cao su của hãng cũng sẽ tồn tại ở sản phẩm jeans mới nhất, và hãng vô cùng tự tin rằng họ sẽ tạo nên niềm hứng thú mới đối với khách hàng.
Sự thoải mái, tiện dụng và năng động sẽ là những nét quan trọng nhất của sản phẩm jean lần này mà Durex tung ra thị trường.
Tuy rất chắc chắn vào thành quả sắp tới, có điều chắc Durex cũng đã lường trước được phản ứng của công chúng, đặc biệt là các cư dân mạng. Sản phẩm chưa ra mắt mà đã trở thành những lời mỉa mai nực cười.