Không thể tin nổi, nhìn tư thế ngủ cũng có thể đoán được tính cách của bạn

Chọn một tư thế bạn thường hay nằm khi ngủ, tôi sẽ dự đoán xem bạn là người ra sao.

Khoa học đã chứng minh, tư thế ngủ cũng góp phần phản ánh tính cách con người. Cho dù bạn có thể thay đổi tư thế liên tục, nhưng chung quy lại, vẫn có một dáng ngủ mà mỗi người hay nằm nhất. Cùng chọn xem tư thế ngủ của mình nói gì nhé:

Không thể tin nổi, nhìn tư thế ngủ cũng có thể đoán được tính cách của bạn-1

1.

Không thể tin nổi, nhìn tư thế ngủ cũng có thể đoán được tính cách của bạn-2

Nếu bạn không thể ngủ ngon mà không nằm nghiêng về một phía và gập đầu gối, bạn có thể là một người bình tĩnh và đáng tin cậy. Bạn cũng là người không dễ bị khuất phục và có xu hướng ít lo lắng chuyện tương lai.

Người có tư thế ngủ này thường quan niệm chuyện gì phải đến nhất định sẽ đến, thứ bạn cần làm chỉ là chấp nhận nó thay vì lo lắng mà vẫn không thay đổi được gì. Bởi vậy, họ có xu hướng mỉm cười ngay cả khi khó khăn nhất và là dạng người rất dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh.

2. 

Không thể tin nổi, nhìn tư thế ngủ cũng có thể đoán được tính cách của bạn-3

Tư thế này giống như tư thế của các thai nhi nằm trong bụng mẹ. Những người có dáng ngủ này thường là mẫu người yếu đuối. Họ luôn muốn được bảo vệ, chở che.

Nhóm người này có xu hướng đã từng bị tổn thương trong cuộc sống và dần hình thành dáng ngủ kiểu bào thai, giống như một cách họ tự bảo vệ mình. Điểm mạnh của nhóm người này là sự nhạy cảm hơn người, họ thường có giác quan thứ 6 nhạy bén. Xu hướng nghề nghiệp phù hợp mang tính nghệ thuật: nhà văn, họa sĩ, diễn viên.

3

Không thể tin nổi, nhìn tư thế ngủ cũng có thể đoán được tính cách của bạn-4

Tư thế ngủ nằm úp, toàn bộ vùng bụng chạm xuống giường, tay chân dang rộng ra hai bên. Thống kê cho thấy rất nhiều nhà lãnh đạo có tư thế ngủ này. Đây là dáng nằm của người mạnh mẽ. Trong cuộc sống họ là những người chủ động, nhưng đôi lúc cũng khá bốc đồng.

Nhóm người này coi cuộc sống giống như một chuỗi được lập trình sẵn. Điều này có nghĩa, họ có xu hướng lên kế hoạch trước cho mọi việc thay vì chờ đợi chúng tự đến hoặc chấp nhận rủi ro. Khả năng lập kế hoạch chu toàn và tính cách mạnh mẽ của nhóm người này khiến họ dễ đạt được thành tựu trong công việc.

4.

Không thể tin nổi, nhìn tư thế ngủ cũng có thể đoán được tính cách của bạn-5

Tư thế nằm ngửa, chân rộng bằng vai, hai tay buông thoải mái này thể hiện bạn là một người yêu cuộc sống, có xu hướng là trung tâm của sự chú ý. Nghiên cứu tâm lý cho thấy, những người ban ngày đạt được thành tựu, vô lo vô nghĩ thường hay có dáng nằm này.

Nó thể hiện họ cảm thấy an toàn và thoải mái với những gì đang diễn ra trong cuộc sống. Trong công việc, họ là người kiên trì, bền bỉ, tôn trọng sự thực, và tuyệt đối không muốn nói hai lời.

5.

Không thể tin nổi, nhìn tư thế ngủ cũng có thể đoán được tính cách của bạn-6

Giống như tư thế nằm có phần cứng nhắc, tính cách của chủ nhân dáng nằm này thường được nhận xét là nghiêm nghị, có kế hoạch rõ ràng, thậm chí đôi khi hơi độc đoán.

Họ có xu hướng thiên về lý trí hơn tình cảm, dễ cân bằng cảm xúc và hiểu rõ mình phải làm những gì để đạt mục tiêu trong cuộc sống. Chính bởi yếu tố này nên họ dễ bị nhận xét là thực dụng. 

6.

Không thể tin nổi, nhìn tư thế ngủ cũng có thể đoán được tính cách của bạn-7

Ngủ tư thế này, bạn có xu hướng yêu bản thân quá nhiều. Tâm trạng của nhóm người này cũng khá khó đoán, sớm nắng chiều mưa.

Nhóm người này có xu hướng dễ bị phân vân khi đứng trước các lựa chọn, họ cũng là những người sống theo tiêu chí "dĩ hòa vi quý" điển hình. Chỉ cần không mang lại lợi ích hay không ảnh hưởng đến mình, những người xung quanh có làm gì họ cũng chẳng hề bận tâm.

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-the-tin-noi-nhin-tu-the-ngu-cung-co-the-doan-duoc-tinh-cach-cua-ban-n-128440.html

bói tư thế ngủ bói tính cách tư thế ngủ bói tướng

Tin tức mới nhất