Không thể tin nổi nữ diễn viên luôn lênh khênh trên đôi giày cao 10cm này đã 64 tuổi!

Phụ nữ tới độ tuổi trung niên đều phải đối mặt với những xuống cấp của cơ thể nhưng với Triệu Nhã Chi thì dường như tuổi chỉ là một con số mà thôi.

Triệu Nhã Chi được mệnh danh là "Người đẹp cổ trang" của đài TVB Hồng Kông trong thập niên 80 của thế kỷ trước. Năm nay, bà đã bước sang tuổi 64 nhưng vẫn khiến người hâm mộ choáng ngợp trước nhan sắc mà đến thời gian cũng phải "đầu hàng". 

Phụ nữ tới độ tuổi trung niên đều phải đối mặt với những xuống cấp của cơ thể nhưng với Triệu Nhã Chi thì dường như tuổi chỉ là một con số mà thôi. Số tuổi cứ tăng dần lên nhưng nhan sắc của bà vẫn không hề thay đổi. Vẻ trẻ trung của cựu diễn viên TVB đã khiến không ít báo đài trên thế giới cảm thấy vô cùng sửng sốt. 
 


Dù đã 64 tuổi nhưng Triệu Nhã Chi vẫn ăn mặc như một thiếu nữ.


Trên đôi chân bà luôn là đôi giày cao gót cao ít nhất 10cm.


Nhìn từ đằng sau không ai nghĩ đây là bóng dáng của một quý bà qua tuổi 60.
 

Không chỉ có ngoại hình "thách thức" thời gian, phong cách thời trang của Triệu Nhã Chi cũng khiến các cô gái trẻ phải "chạy dài" theo sau. Nữ diễn viên không đặt ra cho mình giới hạn thời trang nào tuổi tác. Bà vẫn mặc váy ngắn trên gối, vẫn diện áo hai dây, trễ vai, vẫn mặc váy khoét sâu ngực và đặc biệt vẫn lênh khênh trên đôi giày cao tận 10cm.  
 


Phong cách thời trang của Triệu Nhã Chi luôn đài các, sang trọng.


Bà ăn mặc gợi cảm nhưng vẫn rất thuận mắt, không hề quá lố.
 

Triệu Nhã Chi chia sẻ để có được nhan sắc bền vững với thời gian cô duy trì cách sinh hoạt điệu độ và năng vận động, tập khí công 3-4 buổi mỗi tuần. Bên cạnh đó bà cũng luôn giữ tinh thần lạc quan, tâm trạng thoải mái nhất có thể. 

Khi được hỏi về thói quen ăn uống, Triệu Nhã Chi cho biết bà cố gắng cắt giảm thực phẩm chứa đường vì chúng là nguyên nhân gây lão hóa. Bà ăn rất có chừng mực thực phẩm chứa chất béo. Nữ diễn viên 63 tuổi thường xuyên ăn các loại rau, đậu, củ quả để bổ sung vitamin cho cơ thể.
 


Ăn mặc có phần gơi cảm và trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật nhưng Triệu Nhã Chi vẫn không gây phản cảm vì cô biết cách tiết chế hình ảnh của mình.


Tuổi tác đối với nữ diễn viên chỉ là một con số mà thôi. Hãy nhìn vẻ trẻ trung và phong cách ăn mặc gợi cảm này, có ai nghĩ được rằng đây là một quý bà 64 tuổi.


Vẻ tươi trẻ này của Triệu Nhã Chi khiến báo chí khắp Châu Á bàng hoàng, sửng sốt.
 

Theo Khám phá


Triệu Nhã Chi

Tin tức mới nhất