Khổng Tú Quỳnh bất ngờ đi bán kẹo kéo sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

Mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện clip ngắn quay lại cảnh Khổng Tú Quỳnh đang hát vỉa hè, bán kẹo kéo mưu sinh giữa Sài Gòn. Điều gì khiến cô nàng “sa cơ lỡ vận” đến vậy?

Gần đây, có thông tin mối tình 8 năm của nữ ca sĩ và Ngô Kiến Huy có những rạn nứt, tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh phủ nhận thông tin và cho rằng cả hai muốn tập trung phát triển sự nghiệp và những sản phẩm riêng nên rút vào hẹn hò bí mật.

Nữ ca sĩ thổ lộ, chuyện tình yêu của cô và Ngô Kiến Huy cũng như mọi cặp đôi khác, có lúc vui vẻ, có lúc giận hờn nên không tránh khỏi những tin đồn. Tuy nhiên, sau 8 năm gắn bó, giờ đây cả hai quyết định sẽ ít công khai hơn để khán giả nhớ đến họ bằng những sản phẩm nghệ thuật.

Trong bộ phim truyền hình mới nhất Lạc lối, Khổng Tú Quỳnh vào vai Thúy – một cô gái ban ngày đi bán vé số dạo, phụ quán cơm, còn ban đêm thì đi hát vỉa hè, bán kẹo kéo kiếm sống.

Trong phim Khổng Tú Quỳnh được dịp thể hiện lại hít cũ với phong cách dí nhảnh, hồn nhiên, tuy nhiên đằng sau đó là một số phận bi thảm khi tình cảm của Thúy dành cho Huy (Ngọc Thuận thủ vai) không được đáp lại.

Ngược lại, cô bị Thịnh (Huỳnh Huy) lợi dụng tán tỉnh rồi lừa vào hang ổ karaoke trá hình của một tay giang hồ máu mặt. Liệu cuộc đời Thúy sẽ đi về đâu sau những biến cố? Và với tình cảm chân thành, trong sáng của cô gái trẻ có làm lây động trái tim Huy hay khiến Thịnh phải quay đầu?

Tất cả sẽ có trong 30 tập phim Lạc lối đang phát sóng trên đài truyền hình TP HCM lúc 22h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp sức của dàn diễn viên Ngọc Thuận, Băng Di, Khổng Tú Quỳnh, Quốc Cường, Lê Thu An, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 Phan Hoàng Kim v.v…


Clip Khổng Tú Quỳnh hát kẹo kéo mưu sinh

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Khổng Tú Quỳnh

Tin tức mới nhất