Khổng Tú Quỳnh hát hit Hồ Ngọc Hà, dân mạng: 'Hát cái gì vậy?'

Bên dưới bình luận của đoạn clip, khán giả bày tỏ sự thất vọng trước giọng hát của Khổng Tú Quỳnh.

Mới đây, trên tiktok ghi lại một đoạn clip Khổng Tú Quỳnh hát trong một chương trình. Trong clip, Khổng Tú Quỳnh hát bài Tìm Lại Giấc Mơ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, phần trình diễn không nhận được những phản hồi tốt.

Khổng Tú Quỳnh hát hit Hồ Ngọc Hà, dân mạng: Hát cái gì vậy?-1
Khổng Tú Quỳnh hát hit Hồ Ngọc Hà

Khổng Tú Quỳnh hát hit Hồ Ngọc Hà, dân mạng: Hát cái gì vậy?-2
"Cô bé Dâu Tây" liên tiếp bị chê giọng hát

Bên dưới bình luận của đoạn clip, khán giả bày tỏ sự thất vọng trước giọng hát của Khổng Tú Quỳnh. Nhiều người cho rằng Khổng Tú Quỳnh hát không ra hơi và như cô đang "gồng" để hát cho có cảm xúc.

"Hát hơi ô dề nha. Nghe thấy cứ khô khô kiểu gì", "Biết là cảm xúc nhưng hát còn dở hơn bạn mình đi hát karaoke ấy", "Sắp tắt thở theo luôn. Hát nghe mệt chứ không cảm xúc mấy",.. – netizen bày tỏ ý kiến.

Khổng Tú Quỳnh hát hit Hồ Ngọc Hà, dân mạng: Hát cái gì vậy?-3Khổng Tú Quỳnh hát hit Hồ Ngọc Hà, dân mạng: Hát cái gì vậy?-4Khổng Tú Quỳnh hát hit Hồ Ngọc Hà, dân mạng: Hát cái gì vậy?-5

Khán giả bình luận về giọng hát của Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh trước kia từng là một giọng hát đi theo dòng nhạc teen pop. Thời điểm đó, ngoài Bảo Thy, Đông Nhi thì Khổng Tú Quỳnh cũng từng là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc.

Tuy nhiên, vài năm sau này, sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh bị đứng lại so với Bảo Thy và Đông Nhi. Đến nay, cũng đã lâu người đẹp không ra sản phẩm.

Khổng Tú Quỳnh hát hit Hồ Ngọc Hà, dân mạng: Hát cái gì vậy?-6
Khổng Tú Quỳnh những năm trở lại đây sự nghiệp bị chững lại

Nếu sự nghiệp âm nhạc im ắng thì đời tư của nữ ca sĩ lại rất được quan tâm. Hiện Khổng Tú Quỳnh đang gây chú ý khi vướng nghi vấn hẹn hò với học trò Đông Nhi. Tuy nhiên, trước tin đồn này, cô và Cody vẫn chưa lên tiếng.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/khong-tu-quynh-hat-hit-ho-ngoc-ha-dan-mang-ngao-ngan-hat-cai-gi-vay-

Khổng Tú Quỳnh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất