Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh đã chia tay Ngô Kiến Huy, kết thúc chuyện tình 8 năm. Sau chia tay, nữ ca sĩ được khen gợi cảm và xinh đẹp hơn.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-1
Trên sóng chương trình "Siêu bất ngờ", Khổng Tú Quỳnh thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò. Cô còn hài hước nói vẫn còn “đau” khi trở lại cuộc sống độc thân. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vướng tin đồn đổ vỡ từ giữa năm 2018 nhưng họ luôn im lặng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ 28 tuổi dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và những chuyến du lịch.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-2
Hình ảnh được chụp vào hồi đầu năm trong chuyến du lịch Vũng Tàu của nữ ca sĩ. Cô khéo khoe đường cong khi diện bikini.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-3
Những hình ảnh đời thường quyến rũ được Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè cho rằng Khổng Tú Quỳnh đẹp và gợi cảm hơn khi quay lại cuộc sống độc thân. Nhận được những lời khen ngoại hình từ bạn bè, cô đùa: "Mấy anh đứng dưới đường xếp hàng xin lịch hẹn hò, em xếp lịch mỏi tay".

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-4
Sự tươi trẻ đầy sức sống là điều khán giả có thể cảm nhận ở Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Cô không đăng tải nhiều bài viết buồn bã hay kể lể về chuyện đổ vỡ tình cảm.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-5
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp sao đẹp đôi của giới giải trí Việt. Năm 2017, họ còn tổ chức tiệc kỷ niệm 7 năm ngày yêu. Nhiều fan so sánh chuyện tình dài hơi của họ với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-6
Từ giữa năm 2018, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vướng tin đồn chia tay bí mật. Khổng Tú Quỳnh ngầm xác nhận chuyện chia tay bằng lời ước trong sinh nhật: “Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha”.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-7
Ở tuổi 28, sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh chững lại đáng kể so với giai đoạn đầu khởi nghiệp. Nhưng cô lại là nghệ sĩ khéo giữ vóc dáng hình thể thon thả.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-8
Hồi đầu tháng 1, Khổng Tú Quỳnh lấp lửng về quan điểm trong cuộc sống: “Vật chất có thể sờ, nắm. Khoảnh khắc chỉ có thể cảm nhận và giữ trong tim. Vì cho đi là nhận lại nên trân trọng mọi thứ trong cuộc sống. Yêu thương và biết ơn những người bên cạnh”.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-9
Khổng Tú Quỳnh tin rằng nỗi buồn, niềm vui là lẽ thường trong cuộc sống. Cô luôn dặn bản thân cố gắng trước những sóng gió cuộc đời.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-10
Khoảnh khắc nữ ca sĩ gợi cảm trong mẫu váy táo bạo. Sau chia tay Ngô Kiến Huy, cô và anh không còn tương tác trên mạng xã hội. Họ cũng né tránh nhắc về đối phương.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng mặc gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy-11
Đối diện tin đồn chia tay, Ngô Kiến Huy trả lời lấp lửng: “Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm”.


Theo Zing


Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất