Bị Nam Thư nhắc về Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'đang vui bỗng đứt dây đàn'

Khi bị gợi nhắc đến Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ôm mặt quay vào trong và không có bất cứ ý kiến nào.

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh lên tiếng về tin đồn "đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò. Cụ thể trên sóng truyền hình, khi bị Trường Giang - Hari Won gợi lại vết thương lòng, Khổng Tú Quỳnh đã xác nhận. 

Bị Nam Thư nhắc về Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đang vui bỗng đứt dây đàn-1
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã "đường ai nấy đi"?

Cô phân trần với Trường Giang trong khi tay áp vào vùng trái tim: "Đâu anh, em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau quá, đau ở đây nè". Không những thế, mỹ nhân họ Khổng cũng tiết lộ cô không hề cảm thấy thoải mái khi độc thân.

Ngay khi thừa nhận, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình gần thập kỷ của "chị Dâu - anh Bắp". Thậm chí, một số tin đồn về việc có người thứ 3 xuất hiện khiến mối quan hệ của hai người dần phai nhạt.

Tuy nhiên tất cả chỉ là đồn đoán, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy không có bất cứ ý kiến nào về việc này. 


Clip: Phản ứng của Khổng Tú Quỳnh khi bị gợi nhắc tới Ngô Kiến Huy.

Mới đây góp mặt trong một gameshow, giọng ca Lạnh có phản ứng lạ khi bị gợi nhắc đến tình cũ họ Ngô. Khi vừa xuất hiện, Khổng Tú Quỳnh và Đại Nhân "chào sân" bằng ca khúc quen thuộc. Ngay sau đó, Nam Thư cất giọng thể hiện ca khúc Giả vờ yêu - hit bự của Ngô Kiến Huy. 

Việc bỗng dưng bị gợi nhắc đến người cũ khiến Tú Quỳnh "đứng hình" mất vài giây. Sau đó, cô ôm mặt quay vào trong và không có bất cứ lời nói nào. Đến lúc Nam Thư phân trần đây là bài hát nữ diễn viên hài thích nhất, Khổng Tú Quỳnh cũng chỉ cười và không phát ngôn thêm điều gì. 

Bị Nam Thư nhắc về Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đang vui bỗng đứt dây đàn-2
Khổng Tú Quỳnh bị Nam Thư gợi nhớ tới Ngô Kiến Huy.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất