Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 'con cưng' đẹp xỉu

Ý nghĩa về bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể Tóc Tiên sẽ khiến bạn bất ngờ.

Mới hôm nọ rào trước với người hâm mộ sinh nhật sẽ tự thưởng cho mình một hình xăm mới mà nay Tóc Tiên đã chơi lớn với ba hình xăm.

Cụ thể, trên trang Instagram mới đây, nữ ca sĩ chụp cận cảnh hình xăm ba chú mèo mà cô đang nuôi với dòng trạng thái: "Theo mẹ đi khắp thế gian". Thay vì xăm hình hoặc tên chồng lưu giữ tình yêu thì giọng ca Ngày Tận Thế lại ưu ái và mê mệt ba "con cưng".

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-1Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-2

Người đẹp còn cẩn thận, tỉ mỉ miêu tả tính cách của từng chú mèo: Bánh Mì cau có, Pate ngây ngô, Bơ láo toét. Hẳn phải yêu thương và quan tâm đến những "thú cưng" lắm, Tóc Tiên mới có thể nắm rõ được tính cách của từng em mèo.

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-3

Trên trang Instagram, cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui đùa, cho chúng ăn. Thậm chí, Tóc Tiên còn lập riêng hẳn một tài khoản Instagram riêng để lưu lại hành trình và những khoảnh khắc đáng yêu của chúng.

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-4

Ngoài những hình xăm này, Tóc Tiên cũng sở hữu bộ sưu tập 8 hình xăm nhỏ xinh khác rải rác khắp cơ thể. Giọng ca sinh năm 1989 từng bày tỏ mỗi hình xăm đều có câu chuyện và ý nghĩa riêng với cô. Vì vậy, Tóc Tiên không ngại xăm mình và để lộ những hình xăm này trước công chúng.

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-5
Hình xăm "It's choice not chance that determines your destiny" (tạm dịch: Lựa chọn của bản thân mới là thứ quyết định số phận) dọc theo hông phải nhắc nhở, động viên cô về thái độ cũng như cách sống tích cực thay vì đổ lỗi cho số phận.

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-6
Bên trên dòng chữ tiếng Anh, Tóc Tiên còn xăm thêm một loạt hình ngôi sao nhỏ và được thực hiện vào 2 dịp hoàn toàn khác nhau. Hình xăm này cũng giúp cô thêm phần quyến rũ khi khoe những đường cong trên cơ thể.

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-7
Ngón áp út bên bàn tay phải của cô cũng có một hình xăm khác có chữ đầu là "Love".

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-8
Bên bàn tay trái, nữ ca sĩ xăm 3 chữ cái ở mặt trong của ngón tay trỏ, là tên viết tắt của bố cô.

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-9
Nữ ca sĩ xăm dòng chữ "That doesn't kill me makes me stronger" (Điều không thể giết chết tôi khiến tôi mạnh mẽ hơn) ở sườn. Được biết, cô xăm dòng chữ này khi gặp cô biến cố đầu đời lúc du học ở Mỹ.

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-10
Cô còn xăm hình chữ T khá lớn sau gáy. Người hâm mộ giải thích đây chính là logo dành cho fanclub của nữ ca sĩ. Với fan, đây là hình xăm có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tình cảm Tóc Tiên dành cho người hâm mộ.

Không xăm tên ông xã Touliver, Tóc Tiên khắc hình 3 con cưng đẹp xỉu-11
Dòng chữ "Be yourself" trên cổ tay trái có ý nghĩa nhắc cô phải là chính mình trước khi trở thành ca sĩ hay diễn viên hay bất kỳ ai trong showbiz. Cạnh đó, Tóc Tiên còn xăm ký tự Pi, có hình dạng giống như 2 chữ T - viết tắt tên cô.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-xam-hinh-3-con-cung-dep-xiu-ma-khong-phai-touliver-n-261392.html

hình xăm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất