Xin tiền nhà ngoại không xong, chồng 'vỗ thẳng mặt' vợ đòi ly hôn

Mình thật sự không tin những lời này lại được nói ra từ miệng chồng. Từ trước đến nay, mình và mẹ đâu có tiếc anh thứ gì?

Mình lấy chồng đã gần 3 năm và có em bé khoảng 2 tuổi. Nhà chồng mình mở quán ăn nên khá vất vả. 

Trước đó, vợ chồng mình sống trên thành phố nhưng các ngày cuối tuần đều chạy xe về phụ giúp ông bà bán hàng. Cho đến khi sinh nở, mình chuyển về sống chung với nhà chồng. 

Từ ngày về sống chung, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra.

Chẳng là nhà ngoại mình xưa nay đi buôn nên có tiếng trong vùng. Thi thoảng, mẹ mình sang thăm con cháu hay thông gia đều biếu quà cáp, cho tiền tiêu. Có lẽ vì thế mà không một tháng nào, mẹ chồng không xin tiền của mình. 

Mỗi lần bà hỏi, mình cũng thường đưa cho 1-2 triệu đồng, có khi hơn và bà đều nhận. Nếu tháng nào không đưa tiền cho mẹ chồng, bà sẽ không bằng lòng ra mặt và đổi thái độ ngay. 

Mẹ chồng bảo: "Chẳng lẽ ở bên đó không tích nổi xu nào để biếu mẹ chồng vài đồng à? Hay là cứ giữ hết rồi lại 'rụng về cội'?". 

Xin tiền nhà ngoại không xong, chồng vỗ thẳng mặt vợ đòi ly hôn-1

Thật sự dù nhà đẻ khá giả nhưng vốn là của bố mẹ mình. Từ trước đến nay, mình đều tự lập trong mọi việc, chứ hoàn toàn không ỷ lại vào gia cảnh. 

Vậy mà mẹ chồng không chịu hiểu và càng mệt mỏi hơn khi chồng mình cũng như vậy. Anh suốt ngày hỏi mượn tiền mẹ vợ, khoe làm cái nọ cái kia nhưng dăm bữa nửa tháng lại bỏ dở.

Mới đầu, mẹ đẻ mình rất vui vẻ vì thấy con rể có chí lớn, không ngại cho. Nhưng dần dần, thấy con rể đòi hỏi nhiều khoản vô lý, bà đâm ra mệt mỏi.

Tối hôm qua, mình đang nằm chơi với con bỗng nhận thấy mẹ gọi đến. Bà kể, 2 ngày trước chồng mình gọi điện thoại xin tiền. 

Nhưng lần này là số tiền lớn. Anh muốn bà đầu tư cho 500 triệu để góp vốn kinh doanh hoa lan.

Biết tính con rể cả thèm chóng chán nên bà chẳng biết trả lời thế nào, đành bảo tôi lựa lời khuyên chồng. Ấy thế mà khi vừa đề cập đến, chồng tôi giãy nảy lên:

"Bà ngoại nhiều tiền như vậy, em lại là con một mà xin tí tiền cũng tiếc à? Anh cầm tiền là để lo cho em, cho con gái của bà đấy!".

"Anh đang nói gì vậy? Cái gì mình làm được thì làm, chứ bố mẹ em cũng vất vả mới làm ra được tiền mà. Bây giờ cái gì cũng xin, bố mẹ chẳng mấy thành xác khô".

Xin tiền nhà ngoại không xong, chồng vỗ thẳng mặt vợ đòi ly hôn-2

Không ngờ lúc này chồng mình đứng lên quát, nếu không tìm cách để bà ngoại chuyển tiền thì ly hôn. Gia đình mình có điều kiện như thế, việc tìm con rể khác tương xứng chắc cũng không thành vấn đề.

Mình thật sự không tin những lời này lại được nói ra từ miệng chồng. Từ trước đến nay, mình và mẹ đâu có tiếc anh thứ gì?

Vậy mà chỉ một lần không như ý, anh lại có thể nói ra những lời như vậy. Những lời này, mình cảm thấy thất vọng vô cùng. Lúc này, mình phải làm sao bây giờ đây?

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-xin-duoc-tien-nha-ngoai-chong-vo-mat-vo-doi-ly-hon-n-283695.html

chuyện vợ chồng ly hôn

Tin tức mới nhất